Tàu Aurora - Aurora Việt Sub (2018)RSS Tàu Aurora - Aurora Việt Sub (2018)
Tàu Aurora - Aurora
Diễn viên: Anne Curtis, Allan Paule, Mercedes Cabral
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con tàu du lịch Aurora va vào bãi đá ngầm và dạt vào một hòn đảo. Một phụ nữ trẻ và em gái của cô phải sống sót bằng cách tìm thấy người chết bị mất tích để lấy tiền thưởng...
Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Thung Lũng Tối The Dark Valley.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Unknown2019-05-08 18:56:58

Tàu Aurora - Aurora Việt Sub (2018)

con tàu du lịch aurora va vào bãi đá ngầm và dạt vào một hòn đảo một phụ nữ trẻ và em gái của cô phải sống sót bằng cách tìm thấy người chết bị mất tích để lấy tiền thưởngtàu aurora,xem phim tàu aurora,download tàu aurora,xem online tàu aurora hd,xem tàu aurora nhanh,tai phim tàu aurora,aurora,xem phim aurora,download aurora,xem online aurora hd,xem aurora nhanh,tai phim aurora,anne curtis,allan paule,mercedes cabral