Tề Sửu Vô Diệm 2: Gương Vỡ Lại Lành - The Ugly Queen Ii Việt Sub (2022)RSS Tề Sửu Vô Diệm 2: Gương Vỡ Lại Lành - The Ugly Queen Ii Việt Sub (2022)
Tề Sửu Vô Diệm 2: Gương Vỡ Lại Lành - The Ugly Queen Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyển biến khi Chung Vô Diệm vì sinh ra quái thái tử quái tử mà bị lạnh nhạt, từ khi Tề vương lạnh lùng cho đến khi hai người bỏ qua hiềm khích, mặn nồng như xưa.
Trinh Thám Mờ Ám Romantic Detective

Trinh Thám Mờ Ám Romantic DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/20)

Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.

Betty Xấu Xí Ugly Betty.Diễn Viên: America Ferrera,Eric Mabius,Tony Plana

Betty Xấu Xí Ugly BettyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 48/49)

Ugly Betty là một loạt phim hài của Mỹ đã giành được Giải Emmy, Quả cầu vàng, SAG và Peabody. Nhân vật chính là America Ferrera trong vai Betty Suarez, cùng với Eric Mabius, Vanessa Williams, Ashley Jensen, Becki Newton, Judith Light, Ana Ortiz, Tony Plana, Michael Urie, và Mark Indelicato. Phim được bắt đầu chiếu vào ngày 28 tháng 9 năm 2006 trên kênh ABC ở Hoa Kỳ và Canada. Phim nói về cuộc sống của cô gái xấu xí và tốt bụng Betty Suarez và công việc không thích hợp của cô tại tạp chí thời

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest Deliveryman.Diễn Viên: Go Gyung Pyo,Chae Soo Bin,Kim Sun Ho,Go Won Hee,Nam Ji Hyun

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest DeliverymanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Không chỉ là bác sĩ, luật sư, tài phiệt, công tố viên, nam nữ chính phim Hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình. Trong Strongest Deliveryman, Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 năm.

Unknown2024-01-21 18:38:33

Tề Sửu Vô Diệm 2: Gương Vỡ Lại Lành - The Ugly Queen Ii Việt Sub (2022)

kể về chuyển biến khi chung vô diệm vì sinh ra quái thái tử quái tử mà bị lạnh nhạt từ khi tề vương lạnh lùng cho đến khi hai người bỏ qua hiềm khích mặn nồng như xưatề sửu vô diệm 2,gương vỡ lại lành,xem phim tề sửu vô diệm 2,gương vỡ lại lành,download tề sửu vô diệm 2,gương vỡ lại lành,xem online tề sửu vô diệm 2,gương vỡ lại lành hd,xem tề sửu vô diệm 2,gương vỡ lại lành nhanh,tai phim tề sửu vô diệm 2,gương vỡ lại lành,the ugly queen ii,xem phim the ugly queen ii,download the ugly queen ii,xem online the ugly queen ii hd,xem the ugly queen ii nhanh,tai phim the ugly queen ii