Thám Hiểm Vùng Đất Lạ - The Dinosaur Project Việt Sub (2012)RSS Thám Hiểm Vùng Đất Lạ - The Dinosaur Project Việt Sub (2012)
Thám Hiểm Vùng Đất Lạ - The Dinosaur Project
Diễn viên: Natasha Loring, Matt Kane And Richard Dillane
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhà thám hiểm đã đĩ sâu vào rừng Congo để tìm những chứng tích tồn tại loài khủng long đã được nhiều người dân phát hiện. Nhóm gặp phải một số sinh vật phi thường đã tuyệt chủng vài triệu năm trước đây.
Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood Daisakusen.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood DaisakusenViệt Sub Năm: 2019

Nửa năm kể từ cơn ác mộng đó, Chinatsu bây giờ là nữ phục vụ tại một nhà hàng ở Hollywood. Chinatsu không thể nói được nữa, cô nhuộm mái tóc vàng và đổi tên thành Holly để bắt đầu một cuộc đời mới. Nhưng một lần nữa ở Hollywood, lũ zombie lại xuất hiện tấn công mọi người. Và đằng sau thảm kịch đó lại một câu chuyện khác.

Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Unknown2020-04-22 13:19:58

Thám Hiểm Vùng Đất Lạ - The Dinosaur Project Việt Sub (2012)

một nhóm nhà thám hiểm đã đĩ sâu vào rừng congo để tìm những chứng tích tồn tại loài khủng long đã được nhiều người dân phát hiện nhóm gặp phải một số sinh vật phi thường đã tuyệt chủng vài triệu năm trước đâythám hiểm vùng đất lạ,xem phim thám hiểm vùng đất lạ,download thám hiểm vùng đất lạ,xem online thám hiểm vùng đất lạ hd,xem thám hiểm vùng đất lạ nhanh,tai phim thám hiểm vùng đất lạ,the dinosaur project,xem phim the dinosaur project,download the dinosaur project,xem online the dinosaur project hd,xem the dinosaur project nhanh,tai phim the dinosaur project,natasha loring,matt kane and richard dillane