Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution Việt Sub (2020)RSS Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution Việt Sub (2020)
Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trại hè đột phá thôi thúc nhóm thanh thiếu niên khuyết tật tham gia gây dựng một phong trào, từ đó tạo ra con đường mới hướng tới sự bình đẳng lớn lao hơn nữa.
Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Đặc Khu Bangkok Bangkok Adrenaline.Diễn Viên: Daniel Patrick Oneill,Priya Suandokemai,Gwion Jacob Miles,Conan Stevens,Raimund Huber,Geoffrey

Đặc Khu Bangkok Bangkok AdrenalineThuyết Minh Năm: 2009

Bốn gã "Tây ba lô" đến Bangkok để du hí, nhậu nhẹt và đánh bạc. Phim có thời lượng đến 90 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2009. Các bạn đang xem phim Đặc Khu Bangkok hay Bangkok Adrenaline 2009, đây là phim mang yếu tố võ thuật. Khi cuộc chơi trở nên thái quá, cả 4 lâm vào cảnh nợ lần và quyết định bắt cóc con gái một tỉ phú để đòi tiền chuộc

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Robinson Trên Đảo Hoang Robinson Crusoe.Diễn Viên: Pierce Brosnan,William Takaku,Polly Walker,Ian Hart,James Frain,Damian Lewis,Sean Brosnan

Robinson Trên Đảo Hoang Robinson CrusoeViệt Sub Năm: 1997

Một trận bão lớn trong chuyến thám hiểm đầu tiên của Robinson Crusoe đã đưa anh dạt vào một hoang đảo chưa từng lưu dấu chân người. Lần đầu tiên, người đàn ông này biết đến một cuộc sống khác xa xã hội văn minh.

Unknown2020-04-03 15:39:19

Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution Việt Sub (2020)

một trại hè đột phá thôi thúc nhóm thanh thiếu niên khuyết tật tham gia gây dựng một phong trào từ đó tạo ra con đường mới hướng tới sự bình đẳng lớn lao hơn nữatrại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,xem phim trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,download trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,xem online trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế hd,xem trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế nhanh,tai phim trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,crip camp,a disability revolution,xem phim crip camp,a disability revolution,download crip camp,a disability revolution,xem online crip camp,a disability revolution hd,xem crip camp,a disability revolution nhanh,tai phim crip camp,a disability revolution