Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013)RSS Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013)
Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken
Diễn viên: Yamada Ryosuke, Haruna Kawaguchi, Từ Nhược Tuyên, Ngô Tôn, Tăng Chí Vỹ
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kindaichi Shonen No Jikenbo: Kim Yong Dong, người Hàn Quốc, là sinh viên trao đổi nghiên cứu ở Hồng Kông và làm bán thời gian tại một khách sạn. Một vụ án mạng đã xảy ra tại khách sạn và Kim Yong Dong trở thành gnhi phạm chính. Kindaichi Hajime đã bắt tay đi tìm sự thật của vụ án.
Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Bố Già 1 The Godfather 1.Diễn Viên: Marlon Brando,Al Pacino,James Caan

Bố Già 1 The Godfather 1Việt Sub Năm: 1972

Câu chuyện bắt đầu như "Don" Vito Corleone, người đứng đầu của một "gia đình" New York Mafia, giám sát đám cưới của con gái với người vợ Carmela. Con trai yêu quý của mình Michael vừa trở về nhà từ chiến tranh, nhưng không có ý định trở thành một phần của kinh doanh của cha mình. Thông qua cuộc sống của Michael bản chất của doanh nghiệp gia đình trở nên rõ ràng. Việc kinh doanh của gia đình cũng giống như người đứng đầu của gia đình, tử tế và nhân từ đối với những người cung cấp cho sự tôn

Unknown2019-06-25 11:11:33

Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013)

kindaichi shonen no jikenbo kim yong dong người hàn quốc là sinh viên trao đổi nghiên cứu ở hồng kông và làm bán thời gian tại một khách sạn một vụ án mạng đã xảy ra tại khách sạn và kim yong dong trở thành gnhi phạm chính kindaichi hajime đã bắt tay đi tìm sự thật của vụ ánthám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,xem phim thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,download thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,xem online thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long hd,xem thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long nhanh,tai phim thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,xem phim hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,download hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,xem online hong kong kowloon zaiho satsujin jiken hd,xem hong kong kowloon zaiho satsujin jiken nhanh,tai phim hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,yamada ryosuke,haruna kawaguchi,từ nhược tuyên,ngô tôn,tăng chí vỹ