Thần Tình Yêu - Jinx Việt Sub (2013)RSS Thần Tình Yêu - Jinx Việt Sub (2013)
Thần Tình Yêu - Jinx
Diễn viên: Park Hyomin, Kurumi Shimizu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.
Món Quà Tình Yêu A Gift

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Giăng Bẫy Trai Tơ All About Steve.Diễn Viên: Sandra Bullock,Bradley Cooper And Thomas Haden Church

Giăng Bẫy Trai Tơ All About SteveViệt Sub Năm: 2009

Tin tưởng rằng một người quay phim CCN là tình yêu đích thực của mình, một puzzler trò chơi ô chữ lập dị nearby ông là ông đã đi khắp nơi trên đất nước, hy vọng để thuyết phục anh rằng họ thuộc về nhau.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. Right.Diễn Viên: Sandra Bullock,Bradley Cooper And Thomas Haden Church

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. RightThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.

Bánh Burger Good Burger.Diễn Viên: Sandra Bullock,Bradley Cooper And Thomas Haden Church

Bánh Burger Good BurgerViệt Sub Năm: 1997

Hai người bạn tuổi teen làm việc tại một tiệm đồ ăn nhanh trong khu phố. Họ cố gắng cứu nơi này khi một hãng burger lớn gây ra cuộc cạnh tranh gắt gao.

Quyết Chiến Thực Thần Cook Up A Storm.Diễn Viên: Sandra Bullock,Bradley Cooper And Thomas Haden Church

Quyết Chiến Thực Thần Cook Up A StormThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Cao Thiên Tứ (Tạ Đình Phong) từ nhỏ đã thích nấu nướng nhưng lại bị chính bố ruột của mình lạnh nhạt, cuối cùng còn bị bỏ rơi. Anh được sư phụ Hồng Thất (Cát Ưu) thu nhận rồi dạy nấu ăn, sau khi trưởng thành thì cùng cô gái đáng yêu Hải Đảm (Đường Yên) kinh doanh quán ăn Thất Ký gia truyền.

Unknown2014-09-14 15:27:58

Thần Tình Yêu - Jinx Việt Sub (2013)

kaede và yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình ji ho một học sinh du học từ hàn quốc biết đến kaede và yusuke khi đang theo học đại học ji ho đã để ý đến tình cảm mà kaede và yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu hàn quốc và dẫn dắt kaede và yusuke đến với nhauthần tình yêu,xem phim thần tình yêu,download thần tình yêu,xem online thần tình yêu hd,xem thần tình yêu nhanh,tai phim thần tình yêu,jinx,xem phim jinx,download jinx,xem online jinx hd,xem jinx nhanh,tai phim jinx,park hyomin,kurumi shimizu