Thanh Gươm Trừ Tà - Dr Cheon And Lost Talisman Việt Sub (2023)RSS Thanh Gươm Trừ Tà - Dr Cheon And Lost Talisman Việt Sub (2023)
Thanh Gươm Trừ Tà - Dr Cheon And Lost Talisman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình của một người đàn ông tên là "Thiên Bạch Sư" (do diễn viên Kang Dong Won thủ vai), người được coi là con trai thế hệ trong gia đình đã bảo vệ một ngôi làng suốt đời.
Độc Giới Dealer Healer

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Unknown2023-11-28 18:56:23

Thanh Gươm Trừ Tà - Dr Cheon And Lost Talisman Việt Sub (2023)

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là thiên bạch sư do diễn viên kang dong won thủ vai người được coi là con trai thế hệ trong gia đình đã bảo vệ một ngôi làng suốt đờithanh gươm trừ tà,xem phim thanh gươm trừ tà,download thanh gươm trừ tà,xem online thanh gươm trừ tà hd,xem thanh gươm trừ tà nhanh,tai phim thanh gươm trừ tà,dr cheon and lost talisman,xem phim dr cheon and lost talisman,download dr cheon and lost talisman,xem online dr cheon and lost talisman hd,xem dr cheon and lost talisman nhanh,tai phim dr cheon and lost talisman