Thanh Kiếm Của Zatoichi - Zatoichis Cane-Sword Việt Sub (1967)RSS Thanh Kiếm Của Zatoichi - Zatoichis Cane-Sword Việt Sub (1967)
Thanh Kiếm Của Zatoichi - Zatoichis Cane-Sword
Diễn viên: Shintarô Katsu, Shiho Fujimura, Yoshihiko Aoyama
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi trong khi đang chiến đấu với nhóm người xấu đã gặp lại người rèn ra thanh kiếm của mình và một chuyện xấu xảy đến
Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve.Diễn Viên: Mario Casas,Adriana Ugarte,Macarena García,Daniel Grao

Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La NieveViệt Sub Năm: 2016

Trong những kỷ vật của bố để lại, Clarence tình cờ khám phá ra một mẩu thư. Những dòng chữ viết tay trong mẩu thư tìm thấy này thôi thúc cô quyết định thực hiện chuyến hành trình đến Châu Phi, đảo Guana nơi mà người cha quá cố Jacobo và chú Kilian của cô đã dành trọn tuổi trẻ của họ ở nơi đây.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Mario Casas,Adriana Ugarte,Macarena García,Daniel Grao

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Quý Bà Điệp Viên Spy Red Band.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Quý Bà Điệp Viên Spy Red BandThuyết Minh Năm: 2015

nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Kho Báu Quốc Gia National Treasure.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Kho Báu Quốc Gia National TreasureViệt Sub Năm: 2004

Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.

Unknown2020-07-04 12:14:19

Thanh Kiếm Của Zatoichi - Zatoichis Cane-Sword Việt Sub (1967)

zatoichi trong khi đang chiến đấu với nhóm người xấu đã gặp lại người rèn ra thanh kiếm của mình và một chuyện xấu xảy đếnthanh kiếm của zatoichi,xem phim thanh kiếm của zatoichi,download thanh kiếm của zatoichi,xem online thanh kiếm của zatoichi hd,xem thanh kiếm của zatoichi nhanh,tai phim thanh kiếm của zatoichi,zatoichis cane,sword,xem phim zatoichis cane,sword,download zatoichis cane,sword,xem online zatoichis cane,sword hd,xem zatoichis cane,sword nhanh,tai phim zatoichis cane,sword,shintarô katsu,shiho fujimura,yoshihiko aoyama