Thành Phố Bão Táp - Storm City Việt Sub (2023)RSS Thành Phố Bão Táp - Storm City Việt Sub (2023)
Thành Phố Bão Táp - Storm City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (1/1)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.
20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20Việt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3

Siêu Điệp Viên Phần 3 Tom Clancys Jack Ryan Season 3Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Khi nhà phân tích của CIA, Jack Ryan, tình cờ phát hiện ra một loạt các giao dịch chuyển khoản ngân hàng đáng ngờ, việc tìm kiếm câu trả lời đã kéo anh ta khỏi sự an toàn của công việc bàn giấy và đẩy anh ta vào một trò chơi mèo vờn chuột chết chóc khắp châu Âu và Trung Đông, với một tên bù nhìn khủng bố đang lên đang chuẩn bị.

Thần Thương Thư Kích Sniper Standoff.Diễn Viên: Trương Triệu Huy,Châu Hải My,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ,Từ Tử San,Địch Uy Liêm

Thần Thương Thư Kích Sniper StandoffViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Hai thành viên của đội Phi hổ (lực lượng cảnh sát hành động) vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những lát cắt về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phảm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.

Unknown2023-07-19 20:25:28

Thành Phố Bão Táp - Storm City Việt Sub (2023)

câu chuyện về hệ thống kiểm soát rủi ro do nhà nghiên cứu khoa học trương tử thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão sét động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổthành phố bão táp,xem phim thành phố bão táp,download thành phố bão táp,xem online thành phố bão táp hd,xem thành phố bão táp nhanh,tai phim thành phố bão táp,storm city,xem phim storm city,download storm city,xem online storm city hd,xem storm city nhanh,tai phim storm city