The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023)RSS The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023)
The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kazuya Shiina, người đã bị giết vì bảo vệ sự an toàn của các cô gái, được tái sinh trong thế giới của kiếm và ma thuật mà anh ấy đã thấy trong giấc mơ của mình với tư cách là con trai thứ ba của một nhà quý tộc—Kain von Silverdot.
Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, MobsekaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.

Magic And Muscles マッシュル-Mashle-.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Magic And Muscles マッシュル-Mashle-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện. Anh chàng không thể sử dụng phép thuật, nhưng anh ấy tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mình.

Ex-Arm エクスアーム.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Unknown2023-06-24 14:39:04

The Aristocrats Otherworldly Adventure: Serving Gods Who Go Too Far - Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku: Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito Việt Sub (2023)

kazuya shiina người đã bị giết vì bảo vệ sự an toàn của các cô gái được tái sinh trong thế giới của kiếm và ma thuật mà anh ấy đã thấy trong giấc mơ của mình với tư cách là con trai thứ ba của một nhà quý tộc—kain von silverdotthe aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,xem phim the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,download the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,xem online the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far hd,xem the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far nhanh,tai phim the aristocrats otherworldly adventure,serving gods who go too far,tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,xem phim tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,download tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito,xem online tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito hd,xem tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito nhanh,tai phim tensei kizoku no isekai boukenroku,jichou wo shiranai kamigami no shito