Thế Giới Vô Hình - Richard Hammonds Invisible Worlds Việt Sub (2010)RSS Thế Giới Vô Hình - Richard Hammonds Invisible Worlds Việt Sub (2010)
Thế Giới Vô Hình - Richard Hammonds Invisible Worlds
Diễn viên: Richard Hammond, Tracy Albrecht, Alan Bradley
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?
Power Rangers S.p.d Space Patrol Delta

Power Rangers S.p.d Space Patrol DeltaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 37/37)

Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive.Diễn Viên: Kaku Kento,Fukushi Sota,Endo Kenichi,Kawaguchi Haruna

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

24H 2017 24 Giờ 2017.Diễn Viên: Kaku Kento,Fukushi Sota,Endo Kenichi,Kawaguchi Haruna

24H 2017 24 Giờ 2017Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chương trình thực tế ngoài trời được đầu tư lớn của ZJTV. Trần Khôn và Từ Tranh sẽ là đội trưởng dẫn dắt 2 đội hoàn thành nhiệm vụ. Khách mời tham gia chương trình mùa 2 bao gồm các nam thần : Trần Khôn, Từ Tranh, Hàn Canh, Đại Trương Vỹ, Châu Du, Đổng Lực, Ngô Lỗi.

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Unknown2016-04-13 15:14:38

Thế Giới Vô Hình - Richard Hammonds Invisible Worlds Việt Sub (2010)

cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ nàythế giới vô hình,xem phim thế giới vô hình,download thế giới vô hình,xem online thế giới vô hình hd,xem thế giới vô hình nhanh,tai phim thế giới vô hình,richard hammonds invisible worlds,xem phim richard hammonds invisible worlds,download richard hammonds invisible worlds,xem online richard hammonds invisible worlds hd,xem richard hammonds invisible worlds nhanh,tai phim richard hammonds invisible worlds,richard hammond,tracy albrecht,alan bradley