Thế Giới Wifi - Open Windows Việt Sub (2014)RSS Thế Giới Wifi - Open Windows Việt Sub (2014)
Thế Giới Wifi - Open Windows
Diễn viên: Sasha Grey, Elijah Wood, Neil Maskell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.
Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Đặc Vụ Carter Carter.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Phản Bội Mafia One In The Chamber.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dolph Lundgren,Billy Murray

Phản Bội Mafia One In The ChamberThuyết Minh Năm: 2012

Một sát thủ chuyên nghiệp làm việc cho cả hai bên trong một cuộc chiến băng đảng Nga và trở thành mục tiêu của một kẻ thù không rõ lai lịch nhằm tiêu diệt chứng cứ phạm tội. Đạo diễn: William Kaufman, Diễn viên: Cuba Gooding Jr.,Dolph Lundgren,Billy Murray, Thể loại: Hành Động Sản xuất: N/A, Quốc gia: Mỹ Thời lượng: 91 phút Năm phát hành: 2012

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth Element.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth ElementThuyết Minh Năm: 1997

Trong thế kỷ hai mươi ba, vũ trụ đang bị đe dọa bởi cái ác. Hy vọng duy nhất của nhân loại là Fifth Element, người đến Trái đất mỗi năm ngàn năm để bảo vệ con người với bốn hòn đá trong bốn yếu tố: lửa, nước, đất và không khí. Một tàu vũ trụ Mondoshawan được đưa The Fifth Element trở lại trái đất nhưng nó bị phá hủy bởi các Mangalores ác.

Unknown2019-12-16 16:31:07

Thế Giới Wifi - Open Windows Việt Sub (2014)

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim bao gồm webcam camera gắn trên đầu camera của máy tính bảng camera điện thoại di động 3d mapping camera camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnhthế giới wifi,xem phim thế giới wifi,download thế giới wifi,xem online thế giới wifi hd,xem thế giới wifi nhanh,tai phim thế giới wifi,open windows,xem phim open windows,download open windows,xem online open windows hd,xem open windows nhanh,tai phim open windows,sasha grey,elijah wood,neil maskell