Thị Trấn Banshee - Banshee Việt Sub (2013)RSS Thị Trấn Banshee - Banshee Việt Sub (2013)
Thị Trấn Banshee - Banshee
Diễn viên: Antony Starr, Ivana Milicevic, Rus Blackwell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Banshee, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim "True Blood". Phim kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee - một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi.
Biệt Đội Alphas Alphas.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Biệt Đội Alphas AlphasViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

Thần Thương Thư Kích Sniper Standoff.Diễn Viên: Trương Triệu Huy,Châu Hải My,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ,Từ Tử San,Địch Uy Liêm

Thần Thương Thư Kích Sniper StandoffViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Hai thành viên của đội Phi hổ (lực lượng cảnh sát hành động) vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những lát cắt về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phảm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.

Unknown2020-03-23 10:49:25

Thị Trấn Banshee - Banshee Việt Sub (2013)

banshee một bộ phim mới của alan ball nhà sản xuất bộ phim true blood phim kể về một câu chuyện của lucas hood antony starr một cựu tù nhân anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới banshee một thị trấn nhỏ ở pennsylvania thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực các hành động ngầm diễn ra khắp nơithị trấn banshee,xem phim thị trấn banshee,download thị trấn banshee,xem online thị trấn banshee hd,xem thị trấn banshee nhanh,tai phim thị trấn banshee,banshee,xem phim banshee,download banshee,xem online banshee hd,xem banshee nhanh,tai phim banshee,antony starr,ivana milicevic,rus blackwell