Thiên Bẩm Phần 1 - The Gifted Season 1 Việt Sub (2017)RSS Thiên Bẩm Phần 1 - The Gifted Season 1 Việt Sub (2017)
Thiên Bẩm Phần 1 - The Gifted Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In a world where mutated humans are treated with distrust and fear, an institute for mutants battles to achieve peaceful co-existence with humanity.
Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/10)

Một bản sao mới xuất hiện trong phần này sẽ tiếp tục hé mở về những âm mưu đen tối. Lần này thì Sarah bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến đầy nguy hiểm với những kẻ thù mới, cô sẵn sàng mạo hiểm tất cả không chỉ để bảo đảm mạng sống của chính mình...mà còn để tìm đứa con gái mất tích và người dì.

Quyền Năng The Power.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Quyền Năng The PowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh tại London năm 1893, khi H.G. Wells - một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình: một cỗ máy thời gian. Trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ John Stevenson, nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đây.

Unknown2019-04-12 15:32:54

Thiên Bẩm Phần 1 - The Gifted Season 1 Việt Sub (2017)

in a world where mutated humans are treated with distrust and fear an institute for mutants battles to achieve peaceful co existence with humanitythiên bẩm phần 1,xem phim thiên bẩm phần 1,download thiên bẩm phần 1,xem online thiên bẩm phần 1 hd,xem thiên bẩm phần 1 nhanh,tai phim thiên bẩm phần 1,the gifted season 1,xem phim the gifted season 1,download the gifted season 1,xem online the gifted season 1 hd,xem the gifted season 1 nhanh,tai phim the gifted season 1