Thiên Đường Xa Lạ - Stranger Than Paradise Việt Sub (2010)RSS Thiên Đường Xa Lạ - Stranger Than Paradise Việt Sub (2010)
Thiên Đường Xa Lạ - Stranger Than Paradise
Diễn viên: Lee Sung Jae, Kim Min Sung, Uhm Tae Woong, Jo Hye Yeong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (74/74)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.
Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Jeremy Allen White,Ethan Cutkosky

Không Biết Xấu Hổ Phần 6 Shameless Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có... Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Kết Án Phần 1 Conviction Season 1.Diễn Viên: Hayley Atwell,Eddie Cahill,Shawn Ashmore

Kết Án Phần 1 Conviction Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 1/10)

câu chuyện về cuộc phiêu lưu của một anh chàng luật sư Conner Wallace và cô con gái Hayes Morrison của mình. Trong phim cả hai cha con của vị luật sư này đang vướng phải một vụ tống tiền vô cùng lớn của một nhóm tội phạm và giờ đây cả hai đang cố gắng xoay sở để vượt qua khó khăn lần này.

Trời Sinh Một Cặp Mint To Be.Diễn Viên: Maripha Siripool,Nara Thepnupa,Kuariyakul Jirakit

Trời Sinh Một Cặp Mint To BeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Một trận lụt có thể xảy ra ở Băng Cốc, nên để tránh thảm họa này, Bebe và Bambam được gửi đến chỗ mẹ, để chuyển tới New Zealand sống với bà của họ ở vùng ngoại ô như lúc nhỏ. Khi Bebe gặp bạn trai cũ ở lứa tuổi học đường của mình

Điềm Mật Bạo Kích Sweet Combat.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Triệu Việt,Lộc Hàm,Quan Hiểu Đồng,Lý Manh Manh,Bùi Tử Thiêm

Điềm Mật Bạo Kích Sweet CombatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 38/38)

nói về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.

Trò Chơi Trả Thù Game Payabaht.Diễn Viên: Sapunpohng Anuchit,Toekongsap Rattapoom

Trò Chơi Trả Thù Game PayabahtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 18/??)

Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee.

Unknown2020-05-13 14:06:51

Thiên Đường Xa Lạ - Stranger Than Paradise Việt Sub (2010)

yun jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi sau đó yun jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở canada đến một ngày anh quyết định trở về hàn quốc sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruộtthiên đường xa lạ,xem phim thiên đường xa lạ,download thiên đường xa lạ,xem online thiên đường xa lạ hd,xem thiên đường xa lạ nhanh,tai phim thiên đường xa lạ,stranger than paradise,xem phim stranger than paradise,download stranger than paradise,xem online stranger than paradise hd,xem stranger than paradise nhanh,tai phim stranger than paradise,lee sung jae,kim min sung,uhm tae woong,jo hye yeong