Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc - Mr Vampire 2 Việt Sub (1986)RSS Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc - Mr Vampire 2 Việt Sub (1986)
Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc - Mr Vampire 2
Diễn viên: Yuen Biao, Ching Ying Lam, Moon Lee
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.
Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown.Diễn Viên: Chevy Chase,Richard Dreyfuss,Andie Macdowell

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Vú Em Fbi 3: Cha Nào Con Nấy Big Mommas: Like Father, Like Son.Diễn Viên: Martin Lawrence,Brandon T Jackson,Jessica Lucas,Michelle Ang,Portia Doubleday,Emily Rios

Vú Em Fbi 3: Cha Nào Con Nấy Big Mommas: Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2011

Một phi vụ giết người đã xảy ra trong trường đào tạo nghệ thuật dành cho nữ sinh và Trent tình cờ là nhân chứng sống. Để tìm ra thủ phạm và bảo vệ con trai, chàng điệp viên chìm FBI Malcome bắt Trent cải trang thành một Cô nàng Bé bự cùng Big Momma xâm nhập vào ngôi trường toàn nữ sinh ấy…Liệu bộ đôi “cha nào con nấy” có giành thắng lợi không?

Unknown2020-10-29 23:23:23

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc - Mr Vampire 2 Việt Sub (1986)

cương thi gia tộc kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kiathiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,xem phim thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,download thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,xem online thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc hd,xem thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc nhanh,tai phim thiên sư bắt ma 2,cương thi gia tộc,mr vampire 2,xem phim mr vampire 2,download mr vampire 2,xem online mr vampire 2 hd,xem mr vampire 2 nhanh,tai phim mr vampire 2,yuen biao,ching ying lam,moon lee