Thiên Sứ Hành Động 3 - Iron Angels 3 Việt Sub (1989)RSS Thiên Sứ Hành Động 3 - Iron Angels 3 Việt Sub (1989)
Thiên Sứ Hành Động 3 - Iron Angels 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biệt đội Thiên Thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố. Thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ Nhật Bản, lẻn vào nhóm Bayonet của tổ chức khủng bố. Cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm tra.
Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Kẻ Lưu Vong The Adventurers.Diễn Viên: Quan Chi Lâm,Lưu Đức Hoa,Ngô Thanh Liên

Kẻ Lưu Vong The AdventurersThuyết Minh Năm: 1995

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1995, đây là một bộ phim được làm theo thể loại hành động hình sự và xã hội đen, một bộ phim đỉnh cao của Lưu Đức Hoa mà bạn không thể không xem

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library Wars.Diễn Viên: Junichi Okada,Nana Eikura,Chiaki Kuriyama

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library WarsViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh của câu chuyện là đất nước Nhật Bản trong tương lai. Vào năm 2019, một đạo luật đã được đặt ra nhằm kiểm soát sự tự do thể hiện tư tưởng. Iku (Eikura thủ vai) đã gia nhập lực lượng phòng vệ của thư viện, một đơn vị quân sự được xây dựng để bảo vệ sách khỏi sự tịch thu của đội quân kiểm duyệt. Tuy nghiên, cô nhận ra rằng công việc mà mình mơ ước từ nhỏ khó khăn hơn những gì cô nghĩ, đặc biệt là phải làm việc cùng với huấn luyện viên đặc biệt nghiêm khắc như Atsushi (do Okada thủ vai).

Unknown2023-08-04 14:52:03

Thiên Sứ Hành Động 3 - Iron Angels 3 Việt Sub (1989)

biệt đội thiên thần nhận lệnh điều tra sự thật và tiêu diệt bọn khủng bố thiên thần số 6 mang thân phận sát thủ nhật bản lẻn vào nhóm bayonet của tổ chức khủng bố cô ấy được chọn làm phó thủ lĩnh sau khi vượt qua tất cả các bài kiểm trathiên sứ hành động 3,xem phim thiên sứ hành động 3,download thiên sứ hành động 3,xem online thiên sứ hành động 3 hd,xem thiên sứ hành động 3 nhanh,tai phim thiên sứ hành động 3,iron angels 3,xem phim iron angels 3,download iron angels 3,xem online iron angels 3 hd,xem iron angels 3 nhanh,tai phim iron angels 3