Thợ Săn - The Hunter Việt Sub (2011)RSS Thợ Săn - The Hunter Việt Sub (2011)
Thợ Săn - The Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về gã thợ săn Martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước Tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ Tasmanian.
Hang Động Tử Thần Cave.Diễn Viên: Heidi Toini,Mads Sjøgård Pettersen,Benjamin Helstad

Hang Động Tử Thần CaveViệt Sub Năm: 2016

Đã lâu không gặp, ba người bạn Charlie, Viktor và Andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau. Đều là cựu quân nhân trong chiến tranh, mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sự.

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped Me.Diễn Viên: Justin Theroux,Mila Kunis,Sam Heughan,Kate Mckinnon

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped MeThuyết Minh Năm: 2018

Audrey và Morgan - đôi bạn thân tuổi băm bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện ra tay bạn trai đã “đá” Audrey là một điệp viên. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Bất Tử Tình Mê Bullets Of Love.Diễn Viên: Leon Lai,Asaka Seto,Terence Yin

Bất Tử Tình Mê Bullets Of LoveViệt Sub Năm: 2001

Sam, một cảnh sát Hồng Kông, đã bị vỡ một tội phạm chúa trời đêm. Ann, con gái của Sam, là nhân chứng truy tố. Đêm nay đã cầm tù năm năm rồi. Trên một chuyến đi đến Paris, Ann, cũng bị giết bởi một sát thủ. Sam rời lực lượng, và hai năm sau đó, điều hành một quán bar Lamma hòn

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission Blue.Diễn Viên: Leon Lai,Asaka Seto,Terence Yin

Nhiệm Vụ Biển Xanh Mission BlueViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim tài liệu đầy chân thực theo dấu nhà hải dương học Sylvia Earle trong chiến dịch cứu đại dương trên thế giới khỏi các mối đe dọa như đánh bắt quá mức và chất thải độc hại.

Unknown2020-09-06 15:51:42

Thợ Săn - The Hunter Việt Sub (2011)

bộ phim kể về gã thợ săn martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ tasmanianthợ săn,xem phim thợ săn,download thợ săn,xem online thợ săn hd,xem thợ săn nhanh,tai phim thợ săn,the hunter,xem phim the hunter,download the hunter,xem online the hunter hd,xem the hunter nhanh,tai phim the hunter