Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993)RSS Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993)
Thời Bội Phác - M. Butterfly
Diễn viên: Jeremy Irons, John Lone, Barbara Sukowa, Ian Richardson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm 1960 tại Trung Quốc, nhà ngoại giao người Pháp Rene Gallimard phải lòng một ca sĩ opera, Song Liling - nhưng Song không phải tốt đẹp như Gallimard nghĩ.
Yêu Lại Từ Đầu Day Of Redemption.Diễn Viên: Châu Du Dân,Đồng Dao,Tào Vân Kim

Yêu Lại Từ Đầu Day Of RedemptionViệt Sub Năm: 2013

nói về cô doanh nhân trẻ tuổi xinh đẹp Châu Dĩnh cùng ba người chị em của mình đối đầu với anh chàng xấu bụng Cố Bân trong một cuộc đấu trí đấu dũng căng thẳng trên thương trường. Vì lợi ích kinh doanh của cá nhân, mối tình đầu thời đại học vô tình rơi vào cuộc đối đầu cam go quyết liệt, không ai có thể lui bước.

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of Sangaile.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of SangaileViệt Sub Năm: 2015

Sangaile (17 tuổi) yêu thích trò biểu diễn nhào lộn bằng máy bay nhưng lại sợ độ cao. Sangaile gặp Auste (cùng tuổi) ở nơi triển lãm máy bay của thị trấn vào mùa hè, 2 người trở nên thân thiết và kế tiếp là chuyện tình của cả 2 cũng như sự tiến triển trong tình cảm giúp Sangaile có dũng khí để bay, chiến thắng nổi sợ hãi về độ cao của mình

Unknown2020-06-21 10:02:35

Thời Bội Phác - M. Butterfly Việt Sub (1993)

vào những năm 1960 tại trung quốc nhà ngoại giao người pháp rene gallimard phải lòng một ca sĩ opera song liling nhưng song không phải tốt đẹp như gallimard nghĩthời bội phác,xem phim thời bội phác,download thời bội phác,xem online thời bội phác hd,xem thời bội phác nhanh,tai phim thời bội phác,m butterfly,xem phim m butterfly,download m butterfly,xem online m butterfly hd,xem m butterfly nhanh,tai phim m butterfly,jeremy irons,john lone,barbara sukowa,ian richardson