Thủ Phạm - The Culprit Thuyết Minh (2019)RSS Thủ Phạm - The Culprit Thuyết Minh (2019)
Thủ Phạm - The Culprit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.
Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Georgia Chara,Leigh Scully,Andy Mcphee,Jolene Anderson

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Khóa 83 Class Of 83.Diễn Viên: Georgia Chara,Leigh Scully,Andy Mcphee,Jolene Anderson

Khóa 83 Class Of 83Thuyết Minh Năm: 2020

Một cảnh sát anh hùng phải đối mặt với hình phạt khi Hiệu trưởng học viện cảnh sát quyết định trừng phạt bộ máy quan liêu tham nhũng và các đồng minh tội phạm của nó bằng cách đào tạo năm cảnh sát sát thủ chết người

Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Unknown2020-09-04 14:35:57

Thủ Phạm - The Culprit Thuyết Minh (2019)

vợ của young hoon song sae byeok bị sát hại tàn nhẫn một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta joon sung oh min suk và joon sung sớm bị bắt vì tội giết ngườithủ phạm,xem phim thủ phạm,download thủ phạm,xem online thủ phạm hd,xem thủ phạm nhanh,tai phim thủ phạm,the culprit,xem phim the culprit,download the culprit,xem online the culprit hd,xem the culprit nhanh,tai phim the culprit