Thuyền Tình Vượt Sóng - Sea Of Ambition Việt Sub (2008)RSS Thuyền Tình Vượt Sóng - Sea Of Ambition Việt Sub (2008)
Thuyền Tình Vượt Sóng - Sea Of Ambition
Diễn viên: Park Sol Mi, Ko Joo Won, Park Jung Chul, Choi Yeo Jin, Choo Sang Mi, Jug Han Yong, Lee Bo Hee, Yoo Ji Eun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình yêu và tham vọng, những mâu thuẫn và biến cố giằng xé đến nghẹt thở trong từng thước phim đã khiến người xem có lúc phải khóc, nghẹn ngào và như sống cùng nhân vật. Xoay quanh chủ đề chính là hoài bão, ước mơ và những câu chuyện tình đan xen của những thanh niên trẻ với đam mê thiết kế tàu biển, bộ phim đã thực sự đi vào lòng người và để lại giá trị nhân văn sâu sắc.
Trái Tim Nhân Ái New Heart.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Trái Tim Nhân Ái New HeartViệt Sub Năm: 2007 (Tập 21/21)

nói về sự phát triển và khổ sở của những bác sĩ phẩu thuật tin làm việc trong khoa giải phẩu tim mạch. Lee Eun Sung tốt nghiệp từ một trường y khoa mới thành lập trong tỉnh. Anh xin việc tại một bệnh viện và rất hy vọng trở thành bác sĩ giỏi. Nam Hye Suk tốt nghiệp loại ưu ở trường Y, cô là người theo trào lưu thực tế nhưng bắt đầu biểu hiện bản chất con người của mình từ khi biết Eun Sung. 

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Olga Kurylenko,Steven Strait

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

kể về cuộc sống của Ike Evans trong khách san Miramar Playa của anh. Ít ai biết dược Miramar Playa không hế giống với vẻ bề ngoài của nó và anh cũng vậy, cuộc đời anh giống như chiếc mặt nạ. 3 đứa con của anh luôn kính trọng anh nhưng chúng không hề biết anh có 1 giao ước với quỷ dữ. Phim Thành Phố Ma Thuật Phần 1 cũng nói lên cuộc chiến đâu của anh khi mà thế giới của anh bị đe dọa, anh đã chiên đấu hết mình để bảo vệ gia đình.

Unknown2014-07-17 12:34:29

Thuyền Tình Vượt Sóng - Sea Of Ambition Việt Sub (2008)

tình yêu và tham vọng những mâu thuẫn và biến cố giằng xé đến nghẹt thở trong từng thước phim đã khiến người xem có lúc phải khóc nghẹn ngào và như sống cùng nhân vật xoay quanh chủ đề chính là hoài bão ước mơ và những câu chuyện tình đan xen của những thanh niên trẻ với đam mê thiết kế tàu biển bộ phim đã thực sự đi vào lòng người và để lại giá trị nhân văn sâu sắcthuyền tình vượt sóng,xem phim thuyền tình vượt sóng,download thuyền tình vượt sóng,xem online thuyền tình vượt sóng hd,xem thuyền tình vượt sóng nhanh,tai phim thuyền tình vượt sóng,sea of ambition,xem phim sea of ambition,download sea of ambition,xem online sea of ambition hd,xem sea of ambition nhanh,tai phim sea of ambition,park sol mi,ko joo won,park jung chul,choi yeo jin,choo sang mi,jug han yong,lee bo hee,yoo ji eun