Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris Việt Sub (2013)RSS Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris Việt Sub (2013)
Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris
Diễn viên: Park Gyuri, Song Jae Rim, Jeon Ji Hoo, Park Sang Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.
Tần Số Thấp Low Frequency

Tần Số Thấp Low FrequencyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/8)

câu chuyện Cuộc sống của Mon với khả năng nhìn thấy linh hồn và làm nghề trang trí nội thất đầy rắc rối. Trong những ngày tốt đẹp, anh giúp đỡ giải quyết các vấn đề cho người thân, người làm quản lý của một ngôi sao. Nhưng rồi anh bị cuốn vào linh hồn của Thames, một diễn viên trẻ nổi tiếng đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện.

Trái Tim Nhân Ái New Heart.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Trái Tim Nhân Ái New HeartViệt Sub Năm: 2007 (Tập 21/21)

nói về sự phát triển và khổ sở của những bác sĩ phẩu thuật tin làm việc trong khoa giải phẩu tim mạch. Lee Eun Sung tốt nghiệp từ một trường y khoa mới thành lập trong tỉnh. Anh xin việc tại một bệnh viện và rất hy vọng trở thành bác sĩ giỏi. Nam Hye Suk tốt nghiệp loại ưu ở trường Y, cô là người theo trào lưu thực tế nhưng bắt đầu biểu hiện bản chất con người của mình từ khi biết Eun Sung. 

Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv Philippines.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Lorna Tolentino,Max Collins

Tình Trong Khoảnh Khắc Sntv PhilippinesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/40)

nói về những ẩn khúc trong tình yêu, một khi con tim bị lỗi nhịp không đi đúng hướng thì sẽ đánh đổi một cái giá quá đắc, lần này chúng ta sẽ được gặp lại chàng trai Dingdong Dantes đã và đang làm nên nhiều sóng gió của điện ảnh philippin sẽ là mấu chốt cuộc xung đột giữa mẹ và con gái ruột.

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1.Diễn Viên: Hugh Laurie,Sal Lopez,Kevin Carscallen

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

câu chuyện về cuộc đời cũng như công việc của anh chàng bác sĩ tâm thần Eldon Chance. Trong phim các bạn sẻ thấy được một thế giới đầy nguy hiểm của những bệnh nhân tâm thần mà Eldon Chance phải đối mặt hàng ngày và bên cạnh đó anh còn phải chống chội với những tên cảnh sát tham ô biến chất.

Unknown2020-04-21 17:06:44

Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris Việt Sub (2013)

trong nail salon paris mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của hong yeo joo park gyu ri chẳng hề thua kém cánh mày râu sau khi tổ chức thành công buổi họp báo nhà sản xuất nail salon paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt ảnh nóng của bộ phimtiệm làm móng paris,xem phim tiệm làm móng paris,download tiệm làm móng paris,xem online tiệm làm móng paris hd,xem tiệm làm móng paris nhanh,tai phim tiệm làm móng paris,nail shop paris,xem phim nail shop paris,download nail shop paris,xem online nail shop paris hd,xem nail shop paris nhanh,tai phim nail shop paris,park gyuri,song jae rim,jeon ji hoo,park sang hyun