Tiếng Lòng Robot: Robot Sound - Robot, Sori: Voice From The Heart Việt Sub (2016)RSS Tiếng Lòng Robot: Robot Sound - Robot, Sori: Voice From The Heart Việt Sub (2016)
Tiếng Lòng Robot: Robot Sound - Robot, Sori: Voice From The Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một con robot với trí tuệ nhân tạo bị dạt vào Hàn Quốc có chứa manh mối để người cha có thể tìm ra đứa con gái bị mất tích của mình.
Ánh Sáng Tăm Tối The Lighthouse.Diễn Viên: David Chen,Jiuzhou Qi,Weijia Dong

Ánh Sáng Tăm Tối The LighthouseViệt Sub Năm: 2019

Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: David Chen,Jiuzhou Qi,Weijia Dong

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Unknown2017-02-18 10:23:00

Tiếng Lòng Robot: Robot Sound - Robot, Sori: Voice From The Heart Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh một con robot với trí tuệ nhân tạo bị dạt vào hàn quốc có chứa manh mối để người cha có thể tìm ra đứa con gái bị mất tích của mìnhtiếng lòng robot,robot sound,xem phim tiếng lòng robot,robot sound,download tiếng lòng robot,robot sound,xem online tiếng lòng robot,robot sound hd,xem tiếng lòng robot,robot sound nhanh,tai phim tiếng lòng robot,robot sound,robot,sori,voice from the heart,xem phim robot,sori,voice from the heart,download robot,sori,voice from the heart,xem online robot,sori,voice from the heart hd,xem robot,sori,voice from the heart nhanh,tai phim robot,sori,voice from the heart