Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002)RSS Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002)
Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher
Diễn viên: Denzel Washington, Derek Luke, Joy Bryant
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.
Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping Beauty.Diễn Viên: Ippei Sasaki,Masato Shinkawa,Junko Abe,Yuki Sakurai

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2017

Aki Oria (Yuki Sakurai) đến Tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên. Nhưng hiện tại ở tuổi 29, cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia. Cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống. Chán nản và lạc lối, cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng. Chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của Aki giữa hai thế giới đó.

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Án Tử Hình Undercover Blues.Diễn Viên: Mark Cheng,Ray Lui,Simon Lui

Án Tử Hình Undercover BluesViệt Sub Năm: 2000

Thanh tra Wong (Lui) gửi một đặc vụ giỏi nhất của ông Joe (Daniel Ng) bí mật thâm nhập vào một băng đảng thuộc Hội Tam Hoàng. Khi Joe đột nhiên mất liên lạc trong một phi vụ ở Malaysia, Wong trở nên lo lắng rằng danh tính của Joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ. Cùng với ba đặc vụ giỏi (Simon Loui, Wong Hei, và Mark Cheng), Wong đặt ra một nhiệm vụ mang Joe trở lại trong vòng 48 giờ, sống hay chết.

Unknown2020-08-26 13:36:57

Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002)

những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của antwone fisher chìm trong bạo lực antwone fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002 đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae denzel washington anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuấttìm lại cuộc đời,xem phim tìm lại cuộc đời,download tìm lại cuộc đời,xem online tìm lại cuộc đời hd,xem tìm lại cuộc đời nhanh,tai phim tìm lại cuộc đời,antwone fisher,xem phim antwone fisher,download antwone fisher,xem online antwone fisher hd,xem antwone fisher nhanh,tai phim antwone fisher,denzel washington,derek luke,joy bryant