Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls Việt Sub (2018)RSS Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls Việt Sub (2018)
Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls
Diễn viên: Thái Từ Khôn, Lư Dương Dương, Dương Cảnh Thành
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.
Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2

Cuộc Chiến Sắc Đẹp 2 Peek Mongkut 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Sau khi mùa thi năm ngoái khép lại với nhiều rắc rối, năm nay cuộc thi Miss Beauty and Talent Thailand quay trở lại với nhiều thay đổi. Quy chế cho phép người chuyển giới được dự thi. Bởi vậy cuộc chiến lại tiếp diễn vô cùng khốc liệt do những xung đột từ chính phía ban tổ chức cũng như những thí sinh tham gia. Người thì luôn muốn "gây bão" để lôi kéo sự chú ý của dư luận xã hội nhằm tăng rating cho chương trình.

Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Nước Mắt Của Ngôi Sao Ánh Sao Lấp Lánh: Starlit.Diễn Viên: Jerry Yan,Terri Kwan,Alice Ceng,Chen Zhi

Nước Mắt Của Ngôi Sao Ánh Sao Lấp Lánh: StarlitViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Cheng Yue( Jerry) và Rui Shan (Tăng Khải Huyền ) ban đầu là một cặp tình nhân trai tài gái sắc- môn đăng hộ đối ở trường âm nhạc. Tuy nhiên, vì một tai nạn, đã làm cuộc đời của họ rẽ sang những hướng khác, và định mệnh khác xuất hiện ! Cheng Yue rời khỏi quê nhà, đi lang thang đến nhiều nơi trên thế giới

Unknown2018-05-04 05:30:41

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt - I Wont Get Bullied By Girls Việt Sub (2018)

câu chuyện kể về​ diệp lân học sinh trường cấp 3 thanh tư tuy tự xưng là độc lang sói đơn độc nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự ức hiếp của ba cô bạn học tiểu bá vương nhậm tiểu cần đối thủ từ thủa nhỏ của cậu thư sa cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc ngải mật nhi thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tớitôi sẽ không để con gái bắt nạt,xem phim tôi sẽ không để con gái bắt nạt,download tôi sẽ không để con gái bắt nạt,xem online tôi sẽ không để con gái bắt nạt hd,xem tôi sẽ không để con gái bắt nạt nhanh,tai phim tôi sẽ không để con gái bắt nạt,i wont get bullied by girls,xem phim i wont get bullied by girls,download i wont get bullied by girls,xem online i wont get bullied by girls hd,xem i wont get bullied by girls nhanh,tai phim i wont get bullied by girls,thái từ khôn,lư dương dương,dương cảnh thành