Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In Chưa Sub (2011)RSS Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In Chưa Sub (2011)
Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.
Những Người Thừa Kế: Tập Đặc Biệt The Heirs Christmas Edition.Diễn Viên: Lee Min Ho,Park Shin Hye,Choi Jin Hyuk

Những Người Thừa Kế: Tập Đặc Biệt The Heirs Christmas EditionChưa Sub Năm: 2013

Mặc dù cơn bão The Heirs đã chính thức ngừng càn quét song có vẻ như cho tới thời điểm này, bộ phim vẫn còn đọng trong tâm trí rất nhiều người hâm mộ. Nắm bắt được tâm lý đó, SBS mới đây đã phát đi thông cáo cho biết: nhà đài sẽ cho phát sóng 1 tập đặc biệt của Những người thừa kế vào hồi 15h40 ngày 25/12 (giờ Hàn Quốc). Đây được coi như là món quà Giáng Sinh kiêm lời tri ân đến toàn thể cộng đồng fan

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.u.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.uChưa Sub Năm: 2011

Sung Bum là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát.

Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S Room.Diễn Viên: Kim Jae Young,Ryu Hye Young,Yoon Ji,Won,Park Ji,Hyun

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S RoomChưa Sub Năm: 2018

nói về Shim Eun Joo (Ryu Hye Young), một người phụ nữ tự chủ. Cô đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập và tự mình đấu tranh đi lên khẳng định bản thân.

Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Unknown2018-04-26 07:45:13

Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In Chưa Sub (2011)

la piel que habito là một bộ phim kinh dị tây ban nha 2011 của đạo diễn pedro almodóvar kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô bác sĩ robert ledgard antonio banderas một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏngtôi sống trong tôi,xem phim tôi sống trong tôi,download tôi sống trong tôi,xem online tôi sống trong tôi hd,xem tôi sống trong tôi nhanh,tai phim tôi sống trong tôi,the skin i live in,xem phim the skin i live in,download the skin i live in,xem online the skin i live in hd,xem the skin i live in nhanh,tai phim the skin i live in