Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi - Love Seventeen Việt Sub (2016)RSS Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi - Love Seventeen Việt Sub (2016)
Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi - Love Seventeen
Diễn viên: Tạ Hân Dĩnh, Lý Quốc Nghị, Châu Hiểu Hàm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khoảng thời gian giữa 17 tuổi đến 30 tuổi, rốt cuộc đã xảy ra những chuyện gì? Ngải Lệ Ti (Tạ Hân Dĩnh) 30 tuổi, năm 17 tuổi đã tuyệt giao với các gái thân thiết, đến già chết cũng không lui tới hỏi thăm nhau. Tình bạn và tình yêu trong 13 năm. Một lần nữa lại đối mặt với mối tình đầu bị chia cắt không có lí do năm đó. Vì vậy, cầu nguyện nào Ngải Lệ Ti! Cầu nguyện cho số phận có thể thay đổi, xoay ngược lại cơ hội lần thứ hai nuối tiếc
Bão Tố Gia Tộc Relatives - Wongsakhanayat

Bão Tố Gia Tộc Relatives - WongsakhanayatViệt Sub Năm: 2023 (Tập 1/??)

Prim có một gia đình lớn với nhiều họ hàng; hầu hết họ đều mong muốn được chia sẻ di chúc của gia đình. Cô ấy đang bị ép kết hôn với Joe, một trong những người họ hàng của cô ấy. Tuy nhiên, cô từ chối và quyết định chuyển đến một trường đại học ở phía nam.

Mãi Yêu My Enternal.Diễn Viên: Coco Martin,Dawn Zulueta,Julia Montes,Richard Gomez

Mãi Yêu My EnternalThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 82/82)

nói về Tình yêu là thứ tình cảm không thể lý giải và cũng không thể phân định rạch ròi ai sai ai đúng. Bởi thế, sự cách biệt về địa vị không ngăn được tình yêu mãnh liệt của Marco, người thừa kế của gia tộc Montenegro nổi tiếng với nghề làm rượu vang dành cho Emily – con gái một người làm công.

Chỉ Vì Độc Thân Singles Villa.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Uông Đông Thành,Từ Lộ,Trương Hinh Dư

Chỉ Vì Độc Thân Singles VillaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

kể về 8 thanh niên nam nữ độc thân cùng sống chung trong một tòa chung cư và các chuyện xảy ra dẫn đến phát sinh tình cảm giữa các đôi. Chung cư có tên gọi Chung cư độc thân, bởi ai muốn ở đây điều kiện tiên quyết là phải độc thân. Trong chung cư này, tình yêu bị cấm đoán, chủ nghĩa độc thân được dương cao. Nếu ai vi phạm nguyên tắc này nhất định sẽ bị buộc phải rời khỏi chung cư.

Unknown2016-07-28 19:07:38

Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi - Love Seventeen Việt Sub (2016)

trong khoảng thời gian giữa 17 tuổi đến 30 tuổi rốt cuộc đã xảy ra những chuyện gì ngải lệ ti tạ hân dĩnh 30 tuổi năm 17 tuổi đã tuyệt giao với các gái thân thiết đến già chết cũng không lui tới hỏi thăm nhau tình bạn và tình yêu trong 13 năm một lần nữa lại đối mặt với mối tình đầu bị chia cắt không có lí do năm đó vì vậy cầu nguyện nào ngải lệ ti cầu nguyện cho số phận có thể thay đổi xoay ngược lại cơ hội lần thứ hai nuối tiếctôi và tuổi 17 của tôi,xem phim tôi và tuổi 17 của tôi,download tôi và tuổi 17 của tôi,xem online tôi và tuổi 17 của tôi hd,xem tôi và tuổi 17 của tôi nhanh,tai phim tôi và tuổi 17 của tôi,love seventeen,xem phim love seventeen,download love seventeen,xem online love seventeen hd,xem love seventeen nhanh,tai phim love seventeen,tạ hân dĩnh,lý quốc nghị,châu hiểu hàm