Trái Tim Người Đàn Ông - Mr. Heart Việt Sub (2020)RSS Trái Tim Người Đàn Ông - Mr. Heart Việt Sub (2020)
Trái Tim Người Đàn Ông - Mr. Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tình bạn và tình yêu đặc biệt giữa một ngôi sao marathon đang lên và một người dẫn tốc đường đua. Trong phim, Lee Se Jin hóa thân thành Sang Ha. một tuyển thủ cự li ngắn luôn luôn tươi cười bất chấp hoàn cảnh khó khăn.
Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your Mind

Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your MindViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/16)

Là câu chuyện tình yêu giữa Ha Won and Han Seo-Woo. Ha Won là một lập trình viên AI và là người sáng lập M&H, là một con người kiên định và tốt bụng. Trong khi đó, Han Seo-Woo là một nhân viên thu âm nhạc cổ điển với cuộc sống bấp bênh không gia đình, không nhà cửa nhưng lại là một con người rất sống rất tích cực.

Tam Thể Three Body

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Danh Vọng Như Mây Ban Lang Mek

Danh Vọng Như Mây Ban Lang MekViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/25)

Là câu chuyện của hai thế hệ... Bắt đầu từ một Pan Rung xinh đẹp kiêu hãnh. Một cô gái dám yêu và dám làm mọi chuyện. Cô giành Suthep hôn phu của bạn thân, rồi cũng nhanh chóng vứt bỏ anh ta, cưới một người đàn ông ham mê cờ bạc.

Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding Plan

Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding PlanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/8)

Nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp Nam Nuea được giao nhiệm vụ lo liệu đám cưới giữa doanh nhân trẻ đẹp trai Sailom và cô dâu hoàn hảo Yiwa. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi Nam Nuea phát hiện ra rằng đám cưới mà anh dự định chỉ là một sự sắp đặt và Yiwa đã có người yêu tên là Marine? Mối quan hệ giữa chú rể và nhà thiết kế ngày càng thân thiết, câu chuyện sẽ ra sao?

Unknown2020-10-05 11:30:00

Trái Tim Người Đàn Ông - Mr. Heart Việt Sub (2020)

tình bạn và tình yêu đặc biệt giữa một ngôi sao marathon đang lên và một người dẫn tốc đường đua trong phim lee se jin hóa thân thành sang ha một tuyển thủ cự li ngắn luôn luôn tươi cười bất chấp hoàn cảnh khó khăntrái tim người đàn ông,xem phim trái tim người đàn ông,download trái tim người đàn ông,xem online trái tim người đàn ông hd,xem trái tim người đàn ông nhanh,tai phim trái tim người đàn ông,mr heart,xem phim mr heart,download mr heart,xem online mr heart hd,xem mr heart nhanh,tai phim mr heart