Trận Chiến Ở Jangsari - The Battle Of Jangsari Thuyết Minh (2019)RSS Trận Chiến Ở Jangsari - The Battle Of Jangsari Thuyết Minh (2019)
Trận Chiến Ở Jangsari - The Battle Of Jangsari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.
Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Công Chúa Anastasia Anastasia.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Công Chúa Anastasia AnastasiaViệt Sub Năm: 1956

Một doanh nhân người Nga cơ hội cố gắng vạch mặt một kẻ mạo danh bí ẩn là công chúa Anastasia. Nhưng cô ấy rất thuyết phục trong màn trình diễn của mình đến nỗi ngay cả những người hoài nghi nhất cũng tin cô ấy

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 They Fought For Their Country 1.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 They Fought For Their Country 1Việt Sub Năm: 1975

Tháng Bảy năm 1942, ở một vùng ngoại ô phía xa thành Stalingrad, một Trung đội Hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít Đức. Được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc, nhà Đạo diễn tài năng Sergey Bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng mà

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Unknown2020-04-24 07:14:26

Trận Chiến Ở Jangsari - The Battle Of Jangsari Thuyết Minh (2019)

đưa chúng ta lên tàu munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950 ở đỉnh cao của chiến tranh triều tiên đại úy lee myeong jun kim myung min và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của jangsa ri bị quân đội bắc triều tiên chiếm đóng cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng liên hợp quốc trước trận chiến incheontrận chiến ở jangsari,xem phim trận chiến ở jangsari,download trận chiến ở jangsari,xem online trận chiến ở jangsari hd,xem trận chiến ở jangsari nhanh,tai phim trận chiến ở jangsari,the battle of jangsari,xem phim the battle of jangsari,download the battle of jangsari,xem online the battle of jangsari hd,xem the battle of jangsari nhanh,tai phim the battle of jangsari