Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023)RSS Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023)
Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: các sĩ quan cảnh sát công an như Cục trưởng Cục Cảnh Sát Lãnh Kiệt và cảnh sát chìm Trương Chính Dương cùng chiến đấu chống lại các nhóm tội phạm thế giới ngầm và sau cùng anh dũng hy sinh.
Đạp Huyết Tầm Mai Port Of Call.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of CallThuyết Minh Năm: 2015

Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.

Siêu Trộm The Score.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Siêu Trộm The ScoreViệt Sub Năm: 2001

Nick Wells có vỏ bọc bên ngoài là ông chủ một quán rượu danh giá tại Montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề đục tường bẻ khóa mà chưa một lần sa lưới pháp luật. Nguyên tắc làm việc của anh ta là điều nghiên kỹ càng, xóa sạch dấu vết, chắc ăn mới làm và không hành nghề tại địa phương...

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Unknown2023-04-07 21:07:09

Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023)

các sĩ quan cảnh sát công an như cục trưởng cục cảnh sát lãnh kiệt và cảnh sát chìm trương chính dương cùng chiến đấu chống lại các nhóm tội phạm thế giới ngầm và sau cùng anh dũng hy sinhtrận chiến thế giới ngầm,xem phim trận chiến thế giới ngầm,download trận chiến thế giới ngầm,xem online trận chiến thế giới ngầm hd,xem trận chiến thế giới ngầm nhanh,tai phim trận chiến thế giới ngầm,kill the drug lords,xem phim kill the drug lords,download kill the drug lords,xem online kill the drug lords hd,xem kill the drug lords nhanh,tai phim kill the drug lords