Triều Ca - Zhao Ge 朝歌 Chưa Sub (2019)RSS Triều Ca - Zhao Ge 朝歌 Chưa Sub (2019)
Triều Ca - Zhao Ge 朝歌
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zhaoge is an upcoming Chinese television series written and produced by Yu Zheng; starring Zhang Zhehan and Wu Jinyan. The series is set in the later years of Shang dynasty, and revolves around Ji Fas life as a hostage in Zhaoge and his journey to become a legendary ruler.
Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake.Diễn Viên: Girls Beyond The Youth Koya

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc Hector And The Search For Happiness.Diễn Viên: Simon Pegg,Rosamund Pike,Tracy Ann Oberman

Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc Hector And The Search For HappinessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện phong phú tình tiết và vui nhộn về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của bác sĩ tâm thần kỳ quặc Hector. Đã quá mệt mỏi với cuộc sống buồn tẻ của mình, cảm thấy chưa thành thật với bản thân và chưa sống hết mình, Hector tìm cách bứt ra khỏi những thói quen đang chi phối cuộc sống của mình.

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎.Diễn Viên: Simon Pegg,Rosamund Pike,Tracy Ann Oberman

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của Agetarou , một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một DJ nổi tiếng.Anh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình, thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này, những công việc với anh nó khô khan và nhàm chán.

Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Unknown2019-02-12 02:49:30

Triều Ca - Zhao Ge 朝歌 Chưa Sub (2019)

zhaoge is an upcoming chinese television series written and produced by yu zheng starring zhang zhehan and wu jinyan the series is set in the later years of shang dynasty and revolves around ji fas life as a hostage in zhaoge and his journey to become a legendary rulertriều ca,xem phim triều ca,download triều ca,xem online triều ca hd,xem triều ca nhanh,tai phim triều ca,zhao ge 朝歌,xem phim zhao ge 朝歌,download zhao ge 朝歌,xem online zhao ge 朝歌 hd,xem zhao ge 朝歌 nhanh,tai phim zhao ge 朝歌