Trò Chơi Kinh Hoàng - Project X: Newsplus Online Việt Sub (2016)RSS Trò Chơi Kinh Hoàng - Project X: Newsplus Online Việt Sub (2016)
Trò Chơi Kinh Hoàng - Project X: Newsplus Online
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trò Chơi Kinh Hoàng là bản kế hoạch khám phá điều bí ẩn đằng sau những địa điểm được đồn thổi là có ma.
Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 Chilling Adventures Of Sabrina Season 1.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 Chilling Adventures Of Sabrina Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một cô phù thuỷ nhỏ mồ côi sống với hai người dì Hilda (Lucy Davis) và Zelda (Miranda Otto) cùng người anh họ quyến rũ Ambrose (Chance Perdomo) hiện đang bị bắt vì làm nổ tung Vantican. Cô chỉ có một nửa dòng máu ma thuật và cuộc sống thì chia làm hai nửa: sáng đi học với người thường và tối thì ở với phù thuỷ.

Higanjima Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Higanjima Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/10)

Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Matsumoto Kōji. Miyamoto Akira (do Shiraishi Shunya thủ vai), một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanh.

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn Heeb Lorn Sorn Winyarn.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn Heeb Lorn Sorn WinyarnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 22/30)

xoay quành hành trình phục thù của cô gái xấu số Euarngjun. Lấy bối cảnh tại vùng Koom Sai Karm ở tỉnh Chiang Mai, vũ nữ dễ thương Euarngjun sở hữu khả năng điêu luyện và được nhiều người đàn ông muốn sở hữu. Sau cùng, cô đem lòng yêu thương con trai của một triệu phú, nhưng vì thân thế không đích thực tốt đẹp khiến mối quan hệ càng ngày càng rối rắm, và rồi

Kẻ Được Chọn The Chosen One.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Kẻ Được Chọn The Chosen OneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Unknown2016-08-02 05:05:11

Trò Chơi Kinh Hoàng - Project X: Newsplus Online Việt Sub (2016)

trò chơi kinh hoàng là bản kế hoạch khám phá điều bí ẩn đằng sau những địa điểm được đồn thổi là có matrò chơi kinh hoàng,xem phim trò chơi kinh hoàng,download trò chơi kinh hoàng,xem online trò chơi kinh hoàng hd,xem trò chơi kinh hoàng nhanh,tai phim trò chơi kinh hoàng,project x,newsplus online,xem phim project x,newsplus online,download project x,newsplus online,xem online project x,newsplus online hd,xem project x,newsplus online nhanh,tai phim project x,newsplus online