Truy Tìm Tung Tích Ảo - Searching Việt Sub (2018)RSS Truy Tìm Tung Tích Ảo - Searching Việt Sub (2018)
Truy Tìm Tung Tích Ảo - Searching
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cô con gái 16 tuổi bị mất tích, người cha tuyệt vọng truy cập vào máy tính cá nhân của cô con gái nhằm tìm ra các manh mối để tìm kiếm cô.
13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost Memories.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Sin Goo,Cheon Ho Jin

Lịch Sử Bị Mất 2009: Lost MemoriesViệt Sub Năm: 2002

Một vụ ám sát không thành công tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử. Bây giờ hai điệp viên JBI phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại Hàn Quốc.

Unknown2020-11-09 16:38:05

Truy Tìm Tung Tích Ảo - Searching Việt Sub (2018)

sau khi cô con gái 16 tuổi bị mất tích người cha tuyệt vọng truy cập vào máy tính cá nhân của cô con gái nhằm tìm ra các manh mối để tìm kiếm côtruy tìm tung tích ảo,xem phim truy tìm tung tích ảo,download truy tìm tung tích ảo,xem online truy tìm tung tích ảo hd,xem truy tìm tung tích ảo nhanh,tai phim truy tìm tung tích ảo,searching,xem phim searching,download searching,xem online searching hd,xem searching nhanh,tai phim searching