Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023)RSS Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023)
Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào nhân vật mới của lính đêm, kể về câu chuyện của thợ rèn Lục Lệ, bị ép buộc rời quê hương do biến cố gia đình, được sư phụ Bạch Nhan chỉ dẫn rèn luyện để trở thành lính đêm.
Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Cổng Trời 3 Stargate: Continuum.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 3 Stargate: ContinuumViệt Sub Năm: 2008

Một đơn vị quân đội ưu tú (SG-1) phải chạy trốn về Trái Đất trong khi hai thành viên trong số họ đột nhiên biến mất mà ko giải thích được . Nhưng họ trở về thế giới qua “cổng trời”-một cổ máy cổ xưa cho phép họ đi đến hàng trăm hành tinh – chưa bao giờ được khám phá và tiểu sử riêng của họ đã bị xóa bỏ. Giờ đây họ phải thuyết phục chính quyền và quân đội là thời biểu đã bị thay đổi bởi một thế lực ngoài hành tinh (Baal) để xâm chiếm trái đất và thời gian không đứng về phía họ.

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Unknown2023-10-18 18:55:33

Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023)

tập trung vào nhân vật mới của lính đêm kể về câu chuyện của thợ rèn lục lệ bị ép buộc rời quê hương do biến cố gia đình được sư phụ bạch nhan chỉ dẫn rèn luyện để trở thành lính đêmtử bất ngữ,dạ hành lang,xem phim tử bất ngữ,dạ hành lang,download tử bất ngữ,dạ hành lang,xem online tử bất ngữ,dạ hành lang hd,xem tử bất ngữ,dạ hành lang nhanh,tai phim tử bất ngữ,dạ hành lang,dead silence,xem phim dead silence,download dead silence,xem online dead silence hd,xem dead silence nhanh,tai phim dead silence