Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird Việt Sub (2017)RSS Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird Việt Sub (2017)
Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird
Diễn viên: Saoirse Ronan, Tracy Letts, Timothée Chalame, Laurie Metcalf, Lucas Hedges
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.
Rắn Độc 2 Naked Poison Ii

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Công Chúa Sân Băng Ice Princess.Diễn Viên: Michelle Trachtenberg,Kim Cattrall,Trevor Blumas

Công Chúa Sân Băng Ice PrincessViệt Sub Năm: 2005

Cô gái xinh đẹp 17 tuổi Casey Carlyle (Michelle Trachtenberg) được thầy giáo dạy vật lý chọn là một trong những sinh viên ưu tú được làm đề tài để có thể nhập học tại ĐH Harvard. Trong lúc thực hiện đề tài của mình, Casey đã lựa chọn một khoá học có thể giúp cô thể hiện được những kĩ năng cơ bản để có thể áp dụng những kiến thức thu thập được cho bài luận

Unknown2020-06-12 16:53:41

Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird Việt Sub (2017)

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi christine mcpherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác là học sinh năm cuối trong một trường công giáo ở sacramento christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn đến new york để theo đuổi sự nghiệp học hànhtuổi nổi loạn,xem phim tuổi nổi loạn,download tuổi nổi loạn,xem online tuổi nổi loạn hd,xem tuổi nổi loạn nhanh,tai phim tuổi nổi loạn,lady bird,xem phim lady bird,download lady bird,xem online lady bird hd,xem lady bird nhanh,tai phim lady bird,saoirse ronan,tracy letts,timothée chalame,laurie metcalf,lucas hedges