Ultra Fight Orb - Urutora Faito Ōbu? Việt Sub (2017)RSS Ultra Fight Orb - Urutora Faito Ōbu? Việt Sub (2017)
Ultra Fight Orb - Urutora Faito Ōbu?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ultra Fight Orb (ウルトラファイトオーブ Urutora Faito Ōbu?) is an upcoming Tokusastu Ultra Series that succeeds Ultra Zero Fight and Ultra Fight Victory. It is also the second spin-off of Ultraman Orb after Ultraman Orb THE ORIGIN SAGA.
Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow Boys

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow BoysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/10)

Ở Tokyo có khoảng 150,000 dân nhập cư lậu. Họ không được xem là người tị nạn và phải sống trong tình cảnh nghèo khó. Để tự bảo vệ chính mình, họ thành lập một tổ chức bí mật. Tổ chức này có một ngân hàng không dính dáng gì đến Sở Dịch vụ Tài chính Nhật Bản, một bệnh viện không thuộc ủy quyền của Bộ Sức khỏe, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, cùng một lực lượng cảnh sát bất hợp pháp mang tên Dias Police.

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming History.Diễn Viên: Timothy Walker

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming HistoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thanh Lâm Kỳ Cảnh Mùa 3 The Sound Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

một chương trình thực tế ghi lại những chuyến du lịch dã ngoại, tích cực thúc đẩy sự kết hợp giữa các ngôi sao. Với chủ đề cha mẹ ôn nhu giáo dục con cái, đề cao sự lãnh đạo, thể hiện tinh thần, diện mạo cùng với kết quả của việc cải cách phát triển khu vực của nền văn minh và xã hội Trung Hoa một cách trực quan tự nhiên và sâu sắc nhất.

Unknown2017-05-07 07:33:12

Ultra Fight Orb - Urutora Faito Ōbu? Việt Sub (2017)

ultra fight orb ウルトラファイトオーブ urutora faito ōbu is an upcoming tokusastu ultra series that succeeds ultra zero fight and ultra fight victory it is also the second spin off of ultraman orb after ultraman orb the origin sagaultra fight orb,xem phim ultra fight orb,download ultra fight orb,xem online ultra fight orb hd,xem ultra fight orb nhanh,tai phim ultra fight orb,urutora faito ōbu,xem phim urutora faito ōbu,download urutora faito ōbu,xem online urutora faito ōbu hd,xem urutora faito ōbu nhanh,tai phim urutora faito ōbu