Ultraman Zero: The Revenge Of Belial - Super Decisive Battle! Belial Galactic Empire Việt Sub (2010)RSS Ultraman Zero: The Revenge Of Belial - Super Decisive Battle! Belial Galactic Empire Việt Sub (2010)
Ultraman Zero: The Revenge Of Belial - Super Decisive Battle! Belial Galactic Empire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ultraman Zero (Mamoru Miyano) gia nhập lực lượng với các chiến binh khác để ngăn chặn cái ác Belial bằng việc chinh phục vũ trụ.
Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger ShushuttoViệt Sub Năm: 2002

Công chúa thứ tư của hành tinh Asutoramu bị bắt cóc bởi hai con khỉ Hizaaru và Burizaaru, chúng nắm quyền kiểm soát của Chim Ưng Trọc Tam Thần. Yousuke và các bạn của mình có đánh bại được chúng để Công chúa có thể trở về nhà trong Chim Ưng Trọc Tam Thần của mình với bạn thân của mình là Nakkuru, một con robot hình ngôi sao hay không?

Movie War Mega Max Kamen Rider X Kamen Rider Fourze And Ooo

Movie War Mega Max Kamen Rider X Kamen Rider Fourze And OooViệt Sub Năm: 2013

Có một thiên thạch rơi xuống Trái Đất, sinh ra các sinh vật lạ và một chất lạ là SOLU, 7 Rider huyền thoại chiến với chúng. Cùng lúc đó, tổ chức X cũng bắt đầu thu thập SOLU. Thiên thạch đó vô tình kết nối với tương lai, và đã đưa một Rider tương lai và "một tên nữa" đến Trái Đất. Hino EIji và các bạn của anh sẽ làm gì? Trong lúc đó, tại Fuuto, Shoutaro (Kamen Rider Joker) cũng đã đối đầu với vài tên của tổ chức X đang vận chuyển một thứ bí ẩn.. Nhưng có một thứ gì đó đã trốn thoát. Lúc này,

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live Action

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live ActionViệt Sub Năm: 2015

Naho Takamiya (Tao Tsuchiya) là một học sinh trung học năm 2. Trong mùa hè ở tuổi 16, cô đã nhận được một bức thư gửi tới từ chính mình ở tương lai 10 năm sau. Trong bức thư có đề cập tới một học sinh chuyển trường từ Tokyo tới có tên Kakeru Naruse (Kento Yamazaki).

Shinjuku Swan Kabukicho Scout Survival

Shinjuku Swan Kabukicho Scout SurvivalViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh bộ phim xoay quanh Kabukicho, khu phố đèn đỏ ăn chơi vô cùng nổi tiếng nằm ở thành phố Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Đồng thời bộ phim cũng sẽ mô tả rất rõ nét về một cái nghề đặc trưng ở khu phố đèn đỏ này, đó chính là nghề scout.

Unknown2020-03-17 08:45:30

Ultraman Zero: The Revenge Of Belial - Super Decisive Battle! Belial Galactic Empire Việt Sub (2010)

ultraman zero mamoru miyano gia nhập lực lượng với các chiến binh khác để ngăn chặn cái ác belial bằng việc chinh phục vũ trụultraman zero,the revenge of belial,xem phim ultraman zero,the revenge of belial,download ultraman zero,the revenge of belial,xem online ultraman zero,the revenge of belial hd,xem ultraman zero,the revenge of belial nhanh,tai phim ultraman zero,the revenge of belial,super decisive battle belial galactic empire,xem phim super decisive battle belial galactic empire,download super decisive battle belial galactic empire,xem online super decisive battle belial galactic empire hd,xem super decisive battle belial galactic empire nhanh,tai phim super decisive battle belial galactic empire