Vận Đen - Good People Việt Sub (2014)RSS Vận Đen - Good People Việt Sub (2014)
Vận Đen - Good People
Diễn viên: James Franco, Kate Hudson, Anna Friel
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.
Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Satan Không Bao Giờ Ngủ Satan Never Sleeps.Diễn Viên: William Holden,Clifton Webb,France Nguyen,Weaver Lee

Satan Không Bao Giờ Ngủ Satan Never SleepsViệt Sub Năm: 1962

Bối cảnh câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc, khi Hồng quân Trung Quốc dành chính quyền. Các Linh mục không những gặp khó khăn với chính quyền, mà các ngài còn gặp khó khăn với chính con chiên của mình. Mời các bạn cùng theo dõi

Unknown2020-03-08 17:12:29

Vận Đen - Good People Việt Sub (2014)

với sự tham gia của các ngôi sao james franco kate hudson tom wilkinson và omar sy x men days of future past phim ra mắt vào 25072014 good people xoay quanh một cặp đôi trẻ người mỹ tom james franco và anna reed kate hudson khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình anna tại londonvận đen,xem phim vận đen,download vận đen,xem online vận đen hd,xem vận đen nhanh,tai phim vận đen,good people,xem phim good people,download good people,xem online good people hd,xem good people nhanh,tai phim good people,james franco,kate hudson,anna friel