Thợ Ảnh Của Trại Tù - The Photographer Of Mauthausen Thuyết Minh (2018)RSS Thợ Ảnh Của Trại Tù - The Photographer Of Mauthausen Thuyết Minh (2018)
Thợ Ảnh Của Trại Tù - The Photographer Of Mauthausen
Diễn viên: Mario Casas, Richard Van Weyden, Alain Hernández
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.
Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The Rising.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The RisingViệt Sub Năm: 2005

dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Thần Chiến Kesari Kesari.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Cuộc Chiến Ở Liban Lebanon.Diễn Viên: Yoav Donat,Itay Tiran,Oshri Cohen

Cuộc Chiến Ở Liban LebanonViệt Sub Năm: 2009

về đề tài chiến tranh của Israel, thể hiện sự giằng xé nội tâm của bốn người lính trẻ trong một chiếc xe tăng, đã được trao giải thưởng cao nhất Sư tử Vàng dành cho phim hay nhất tại Liên hoan phim (LHP) Venice ngày 12.9

Unknown2020-06-15 06:56:24

Thợ Ảnh Của Trại Tù - The Photographer Of Mauthausen Thuyết Minh (2018)

mauthausen là một tù nhân của quốc đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã nhưng sinh mạng của mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh giết chết vô cớthợ ảnh của trại tù,xem phim thợ ảnh của trại tù,download thợ ảnh của trại tù,xem online thợ ảnh của trại tù hd,xem thợ ảnh của trại tù nhanh,tai phim thợ ảnh của trại tù,the photographer of mauthausen,xem phim the photographer of mauthausen,download the photographer of mauthausen,xem online the photographer of mauthausen hd,xem the photographer of mauthausen nhanh,tai phim the photographer of mauthausen,mario casas,richard van weyden,alain hernández