Vạn Lý Trường Thành - The Great Wall Of China Việt Sub (2010)RSS Vạn Lý Trường Thành - The Great Wall Of China Việt Sub (2010)
Vạn Lý Trường Thành - The Great Wall Of China
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vạn Lý Trường Thành như một con rồng dài 6.700 km trải dài từ đông sang tây, băng qua sa mạc, đồng cỏ, núi non (có nơi cao hơn 1.000 mét) và là chứng nhân về lịch sử, văn hóa, sự phát triển trong suốt 2.400 năm lịch sử của Trung Quốc
Cuộc Đua Race

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2016

cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Kaizoku Sentai Gokaiger Super Video

Kaizoku Sentai Gokaiger Super VideoViệt Sub Năm: 2015

một video ngắn dài hơn 13 phút sau khi phi hành đoàn Gokai Galleon khám phá thông qua các báo giữa các thiên hà mới nhất mà tiền thưởng của họ đã tăng vọt lên 6.751.000 Zagin, với đội trưởng của họ không lúng túng bởi nó, vận may mới nhất của Navi nói với họ để nhìn về phía cảnh sát cho đầu mối tiếp theo của họ để có được kho báu vĩ đại nhất.

Unknown2020-07-24 16:36:52

Vạn Lý Trường Thành - The Great Wall Of China Việt Sub (2010)

vạn lý trường thành như một con rồng dài 6700 km trải dài từ đông sang tây băng qua sa mạc đồng cỏ núi non có nơi cao hơn 1000 mét và là chứng nhân về lịch sử văn hóa sự phát triển trong suốt 2400 năm lịch sử của trung quốcvạn lý trường thành,xem phim vạn lý trường thành,download vạn lý trường thành,xem online vạn lý trường thành hd,xem vạn lý trường thành nhanh,tai phim vạn lý trường thành,the great wall of china,xem phim the great wall of china,download the great wall of china,xem online the great wall of china hd,xem the great wall of china nhanh,tai phim the great wall of china