Vầng Trăng Máu - Killers Of The Flower Moon Thuyết Minh (2023)RSS Vầng Trăng Máu - Killers Of The Flower Moon Thuyết Minh (2023)
Vầng Trăng Máu - Killers Of The Flower Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn sách cùng tên của David Grann và diễn ra vào thập kỷ 1920 tại Oklahoma. Câu chuyện xoay quanh các vụ giết người hàng loạt của các thành viên của dân tộc Osage, người đã trở nên giàu có từ nguồn dầu, và những vụ án này đã được gọi là Cuộc cai trị kinh hoàng
Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Maria Bello,Ann Dowd,Will Harris

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13.Diễn Viên: Maria Bello,Ann Dowd,Will Harris

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Unknown2024-01-17 15:36:46

Vầng Trăng Máu - Killers Of The Flower Moon Thuyết Minh (2023)

dựa trên cuốn sách cùng tên của david grann và diễn ra vào thập kỷ 1920 tại oklahoma câu chuyện xoay quanh các vụ giết người hàng loạt của các thành viên của dân tộc osage người đã trở nên giàu có từ nguồn dầu và những vụ án này đã được gọi là cuộc cai trị kinh hoàngvầng trăng máu,xem phim vầng trăng máu,download vầng trăng máu,xem online vầng trăng máu hd,xem vầng trăng máu nhanh,tai phim vầng trăng máu,killers of the flower moon,xem phim killers of the flower moon,download killers of the flower moon,xem online killers of the flower moon hd,xem killers of the flower moon nhanh,tai phim killers of the flower moon