Váy Đỏ Đẫm Máu - The Tag-Along Việt Sub (2015)RSS Váy Đỏ Đẫm Máu - The Tag-Along Việt Sub (2015)
Váy Đỏ Đẫm Máu - The Tag-Along
Diễn viên: Wei Ning Hsu, River Huang, Yin, Shang Liu, Yumi Wong, Bo, Zhou Zhang
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người quản lý văn phòng nhà đất Hà Chí Vĩ (Hoàng Hà thủ vai) sống cùng bà (Lưu Dẫn Thương thủ vai). Anh chàng luôn mong muốn mua 1 căn nhà của riêng mình để kết hôn cùng Di Quân (Hứa Vĩ Ninh thủ vai) - một nữ DJ của đài truyền hình, 2 người yêu nhau đã 5 năm.
Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Ấu Trùng Ma Slither.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Unknown2019-04-18 14:43:18

Váy Đỏ Đẫm Máu - The Tag-Along Việt Sub (2015)

người quản lý văn phòng nhà đất hà chí vĩ hoàng hà thủ vai sống cùng bà lưu dẫn thương thủ vai anh chàng luôn mong muốn mua 1 căn nhà của riêng mình để kết hôn cùng di quân hứa vĩ ninh thủ vai một nữ dj của đài truyền hình 2 người yêu nhau đã 5 nămváy đỏ đẫm máu,xem phim váy đỏ đẫm máu,download váy đỏ đẫm máu,xem online váy đỏ đẫm máu hd,xem váy đỏ đẫm máu nhanh,tai phim váy đỏ đẫm máu,the tag,along,xem phim the tag,along,download the tag,along,xem online the tag,along hd,xem the tag,along nhanh,tai phim the tag,along,wei ning hsu,river huang,yin,shang liu,yumi wong,bo,zhou zhang