Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)RSS Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)
Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy
Diễn viên: Daisy Coleman, Jim Fall, Delaney Henderson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanh.
Thiên Thần Ấm Áp Angels And Ornaments.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thiên Thần Ấm Áp Angels And OrnamentsViệt Sub Năm: 2014

Khi cuộc đời quá bận rộn và ngày Giáng Sinh không còn ấm áp nữa, chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là những đứa trẻ con. Và khi món quà ông già Noel gửi tới không phải là hiện vật mà là tình yêu thương, mộtthiên thần ấm áp xuống trần gian, vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời phải không? Bộ phim tuyệt vời và ấm lòng trong đêm Giáng Sinh này.

Bản Ngã Anima.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First Love.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần

Cô Baek Miss Baek.Diễn Viên: Han Ji,Min,Lee Hee,Joon,Kim Shin Ah,Kwon So,Hyun

Cô Baek Miss BaekThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một người phụ nữ (Han Ji Min) có tiền án tiền sự đang cố để hoà nhập với xã hội. Vì có quá khứ không trong sạch nên cô luôn ăn năn, day dứt, cố gắng sống khép kín hết mức có thể. Một ngày, người phụ nữ bắt gặp một bé gái có hoàn cảnh bất hạnh và quyết định ra tay giúp đỡ cô bé.

Unknown2020-06-27 13:14:10

Vén Màn Sự Thật - Audrie & Daisy Việt Sub (2016)

cái nhìn toàn cảnh về ảnh hưởng xấu của những hành vi ức hiếp trên mạng trực tuyến đến thanh thiếu niên và cộng đồng xung quanhvén màn sự thật,xem phim vén màn sự thật,download vén màn sự thật,xem online vén màn sự thật hd,xem vén màn sự thật nhanh,tai phim vén màn sự thật,audrie,daisy,xem phim audrie,daisy,download audrie,daisy,xem online audrie,daisy hd,xem audrie,daisy nhanh,tai phim audrie,daisy,daisy coleman,jim fall,delaney henderson