Vĩ Cầm Đỏ - The Red Violin Việt Sub (1998)RSS Vĩ Cầm Đỏ - The Red Violin Việt Sub (1998)
Vĩ Cầm Đỏ - The Red Violin
Diễn viên: Carlo Cecchi, Jean Luc Bideau, Christoph Koncz, Tommaso Puntelli, Samuele Amighetti, Aldo Brugnini
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nicolo Bussotti là một thợ làm đàn vĩ cầm có vợ là Anna đang mang thai, ông chế tạo một cây vĩ cầm vô cùng hoàn hảo dự định tặng cho con trai sắp chào đời của mình. Nhưng cả vợ và con ông đều chết trong khi sinh. Trong cơn đau buồn ông đã dùng tóc của vợ mình làm cọ và dùng máu làm vernie để sơn cây đàn. Từ đó, cây Vĩ Cầm Đỏ này, được cho là mang linh hồn của Anna trải qua một cuộc phiêu lưu hơn 300 năm tới các thành phố Cremona, Vienna, Oxford, Shanghai, và cuối cùng là Montreal, nơi nó đang
Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Unknown2014-07-24 10:16:18

Vĩ Cầm Đỏ - The Red Violin Việt Sub (1998)

nicolo bussotti là một thợ làm đàn vĩ cầm có vợ là anna đang mang thai ông chế tạo một cây vĩ cầm vô cùng hoàn hảo dự định tặng cho con trai sắp chào đời của mình nhưng cả vợ và con ông đều chết trong khi sinh trong cơn đau buồn ông đã dùng tóc của vợ mình làm cọ và dùng máu làm vernie để sơn cây đàn từ đó cây vĩ cầm đỏ này được cho là mang linh hồn của anna trải qua một cuộc phiêu lưu hơn 300 năm tới các thành phố cremona vienna oxford shanghai và cuối cùng là montreal nơi nó đangvĩ cầm đỏ,xem phim vĩ cầm đỏ,download vĩ cầm đỏ,xem online vĩ cầm đỏ hd,xem vĩ cầm đỏ nhanh,tai phim vĩ cầm đỏ,the red violin,xem phim the red violin,download the red violin,xem online the red violin hd,xem the red violin nhanh,tai phim the red violin,carlo cecchi,jean luc bideau,christoph koncz,tommaso puntelli,samuele amighetti,aldo brugnini