Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017)RSS Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017)
Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar
Diễn viên: Mario Casas, Blanca Suárez, Carmen Machi, Jaime Ordóñez
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thứ hai hấp dẫn của Tây Bản Nha sau The Invisible Guest – Sát Thủ Vô Hình Tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của Madrid, một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán bar.Viên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu?. Không khí sợ hãi bao trùm.
Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson Pirates Code: The Adventures Of Mickey Matson.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Frank Collison,Kenton Dut

Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson Pirates Code: The Adventures Of Mickey MatsonViệt Sub Năm: 2015

Người hùng Mickey và bạn thân của cậu, Sully bị ép phải nhận nhiệm vụ bảo vệ quốc gia khỏi kế hoạch tàn ác của chỉ huy Ironsides.Chỉ huy và đoàn thủy thủ của hắn điều khiển nhiều thuyền buôn lớn với kế hoạch phát triển loại vũ khí phá hủy tất cả các thiết bị điện trên thế giới.

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Unknown2018-06-09 07:11:57

Viên Đạn Bí Ẩn - The Bar Thuyết Minh (2017)

thứ hai hấp dẫn của tây bản nha sau the invisible guest – sát thủ vô hình tại trung tâm thành phố nhộn nhịp của madrid một tiếng súng nổ và hai cái chết bí ẩn đã xảy ra trước một quán barviên đạn gây chết người bí ẩn đó đến từ đâu không khí sợ hãi bao trùmviên đạn bí ẩn,xem phim viên đạn bí ẩn,download viên đạn bí ẩn,xem online viên đạn bí ẩn hd,xem viên đạn bí ẩn nhanh,tai phim viên đạn bí ẩn,the bar,xem phim the bar,download the bar,xem online the bar hd,xem the bar nhanh,tai phim the bar,mario casas,blanca suárez,carmen machi,jaime ordóñez