Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson - Pirates Code: The Adventures Of Mickey Matson Việt Sub (2015)RSS Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson - Pirates Code: The Adventures Of Mickey Matson Việt Sub (2015)
Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson - Pirates Code: The Adventures Of Mickey Matson
Diễn viên: Christopher Lloyd, Frank Collison, Kenton Dut
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người hùng Mickey và bạn thân của cậu, Sully bị ép phải nhận nhiệm vụ bảo vệ quốc gia khỏi kế hoạch tàn ác của chỉ huy Ironsides.Chỉ huy và đoàn thủy thủ của hắn điều khiển nhiều thuyền buôn lớn với kế hoạch phát triển loại vũ khí phá hủy tất cả các thiết bị điện trên thế giới.
Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Rắn Độc Trên Không Snakes On A Plane.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Nathan Phillips,Benjamin Mckenzie,Julianna Margulies

Rắn Độc Trên Không Snakes On A PlaneViệt Sub Năm: 2006

Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này.

Phi Vụ Kim Cương Diamond Cartel.Diễn Viên: Armand Assante,Peter Otoole,Olivier Gruner

Phi Vụ Kim Cương Diamond CartelThuyết Minh Năm: 2017

Phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ Aliya cướp đi. Trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là Ruslan, quá khứ của Aliya từ từ được hé lộ, và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêu.

Unknown2019-10-15 12:33:47

Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson - Pirates Code: The Adventures Of Mickey Matson Việt Sub (2015)

người hùng mickey và bạn thân của cậu sully bị ép phải nhận nhiệm vụ bảo vệ quốc gia khỏi kế hoạch tàn ác của chỉ huy ironsideschỉ huy và đoàn thủy thủ của hắn điều khiển nhiều thuyền buôn lớn với kế hoạch phát triển loại vũ khí phá hủy tất cả các thiết bị điện trên thế giớimật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson,xem phim mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson,download mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson,xem online mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson hd,xem mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson nhanh,tai phim mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson,pirates code,the adventures of mickey matson,xem phim pirates code,the adventures of mickey matson,download pirates code,the adventures of mickey matson,xem online pirates code,the adventures of mickey matson hd,xem pirates code,the adventures of mickey matson nhanh,tai phim pirates code,the adventures of mickey matson,christopher lloyd,frank collison,kenton dut