Viện Dưỡng Lão Thất Tình - Sanatorium For Love Việt Sub (2019)RSS Viện Dưỡng Lão Thất Tình - Sanatorium For Love Việt Sub (2019)
Viện Dưỡng Lão Thất Tình - Sanatorium For Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An Nhiễm một thiếu nữ 24 tuổi nhỏ nhắn dễ thương. Cô có mối tính thanh mai trúc mã kéo dài 7 năm với Chu Vĩnh. Mọi chuyện những tưởng êm xuôi, bỗng một ngày Chu Vĩnh quyết định chấm dứt tình cảm. An Nhiễm đau khổ tìm, tìm đến viện dưỡng lão Thất Tình do Lý Tiểu Minh quản lý để thay đổi cuộc sống...
Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The Moon.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The MoonThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 13/30)

Trong một lần đi mua sắm, Darika tình cờ gặp gỡ Chankan. Cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng, trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có. Định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau, để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy ra.

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Này Sensei, Em Có Biết Không? Nee Sensei, Shiranai No?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Aoi là một nữ tác giả manga, vì bận rộng với công việc khiến cho cô bỏ lỡ việc chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cô quyết định tới thẩm mỹ viện để chăm chút lại nhan sắc và vô tình gặp Riichi, một thợ làm tóc điển trai. Riichi đã yêu Aoi từ lần đầu tiên gặp gỡ và thổ lộ tình cảm của mình. Chuyện tình của 2 người sẽ ra sao?

Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh Malee Rerng Rabum.Diễn Viên: Son Songpaisarn,Natthapat Wipatkornthrakul,Patricia Tanchanok Good

Ngôi Sao Hiểu Lòng Anh Malee Rerng RabumViệt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

xoay quanh cuộc đời của một cô gái, được sinh ra bởi một cái lỡ của hai cô cậu học trò, người mẹ sinh con ra và bỏ con đi tới thủ đô Băng Kok kiếm sống. Còn ba cô cũng để cô cho ba mẹ mình nuôi và đến Băng Kok kiếm thật nhiều tiền để sau này cho con mình được học thật cao. Do chỉ ở với ông bà, thế giới xung quanh cô gái suốt ngày chỉ là tivi và các chương trình giải trí, cô có một ước mơ từ nhỏ là sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng và ngày nào cũng dành mấy tiếng trong nhà tắm để tập hát và tập

Thanh Nang Truyện Prodigy Healer.Diễn Viên: Son Songpaisarn,Natthapat Wipatkornthrakul,Patricia Tanchanok Good

Thanh Nang Truyện Prodigy HealerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong phim Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, một cô nàng xinh đẹp và hiền lành. Trong một giấc mơ kỳ lạ, cô bị một con chim lớn mang đến một vùng đất kỳ diệu, mà nơi đó có Mộc Tinh Trần, chàng trai đặc biệt.

Unknown2019-10-23 20:25:07

Viện Dưỡng Lão Thất Tình - Sanatorium For Love Việt Sub (2019)

an nhiễm một thiếu nữ 24 tuổi nhỏ nhắn dễ thương cô có mối tính thanh mai trúc mã kéo dài 7 năm với chu vĩnh mọi chuyện những tưởng êm xuôi bỗng một ngày chu vĩnh quyết định chấm dứt tình cảm an nhiễm đau khổ tìm tìm đến viện dưỡng lão thất tình do lý tiểu minh quản lý để thay đổi cuộc sốngviện dưỡng lão thất tình,xem phim viện dưỡng lão thất tình,download viện dưỡng lão thất tình,xem online viện dưỡng lão thất tình hd,xem viện dưỡng lão thất tình nhanh,tai phim viện dưỡng lão thất tình,sanatorium for love,xem phim sanatorium for love,download sanatorium for love,xem online sanatorium for love hd,xem sanatorium for love nhanh,tai phim sanatorium for love