Vở Hài Kịch - Michelle Wolf: Joke Show Việt Sub (2019)RSS Vở Hài Kịch - Michelle Wolf: Joke Show Việt Sub (2019)
Vở Hài Kịch - Michelle Wolf: Joke Show
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Danh hài Michelle Wolf bàn về văn hóa nhục mạ, mát xa, sinh con, nữ quyền và nhiều điều khác (như rái cá) trong chương trình độc thoại đặc biệt ở thành phố New York.
Bí Mật Nasa Operation Avalanche

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Super Hero Taisen Gp Kamen Rider 3

Super Hero Taisen Gp Kamen Rider 3Việt Sub Năm: 2015

Shocker tổ chức xấu thay đổi lịch sử bằng cách tạo ra công cụ mới nhất của họ, Kamen Rider 3, để đánh bại Kamen 1 và 2 quay lại 1973. Ở hiện tại thay thế, Shocker mạnh hơn bao giờ hết, và hầu hết các Kamen Riders bây giờ hoặc giam cầm hoặc nhồi sọ để làm việc cho chúng.

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger ShushuttoViệt Sub Năm: 2002

Công chúa thứ tư của hành tinh Asutoramu bị bắt cóc bởi hai con khỉ Hizaaru và Burizaaru, chúng nắm quyền kiểm soát của Chim Ưng Trọc Tam Thần. Yousuke và các bạn của mình có đánh bại được chúng để Công chúa có thể trở về nhà trong Chim Ưng Trọc Tam Thần của mình với bạn thân của mình là Nakkuru, một con robot hình ngôi sao hay không?

Unknown2020-10-11 15:28:03

Vở Hài Kịch - Michelle Wolf: Joke Show Việt Sub (2019)

danh hài michelle wolf bàn về văn hóa nhục mạ mát xa sinh con nữ quyền và nhiều điều khác như rái cá trong chương trình độc thoại đặc biệt ở thành phố new yorkvở hài kịch,xem phim vở hài kịch,download vở hài kịch,xem online vở hài kịch hd,xem vở hài kịch nhanh,tai phim vở hài kịch,michelle wolf,joke show,xem phim michelle wolf,joke show,download michelle wolf,joke show,xem online michelle wolf,joke show hd,xem michelle wolf,joke show nhanh,tai phim michelle wolf,joke show