Võ Sĩ Đạo Báo Thù - Sanjuro Việt Sub (1962)RSS Võ Sĩ Đạo Báo Thù - Sanjuro Việt Sub (1962)
Võ Sĩ Đạo Báo Thù - Sanjuro
Diễn viên: Oshirô Mifune, Tatsuya Nakadai, Keiju Kobayashi
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nó là phần tiếp theo của bộ phim Yojimbo. Dựa theo truyện ngắn "Peaceful Day" của nhà văn Shūgorō Yamamoto, bộ phim kể rằng, vào thế kỉ 18, một nhóm 9 Samurai trẻ nhiệt huyết nhận ra sự lệch lạc của lãnh đạo clan của mình và tìm cách thay đổi nó, nhưng họ đã nhìn nhầm người và bị phản bội. Thế nhưng may mắn là họ đã nhận được sự giúp đỡ của Tsubaki Sanjûrô...
Samurai Chạy Đua Samurai Marathon

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome Siblings.Diễn Viên: Andy Lau,Brigitte Lin,Sharla Cheung

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome SiblingsViệt Sub Năm: 1992

Một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm Tuyệt đại song kiều của Cổ Long, rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lưu Đức Hoa, Lâm Thanh Hà, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn, Viên Vịnh Nghi, Ngô Trấn Vũ.

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White Night.Diễn Viên: Andy Lau,Brigitte Lin,Sharla Cheung

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White NightViệt Sub Năm: 2018

Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.

Nhất Đại Lãng Khách The Last Wulin.Diễn Viên: Zi Wang,Yu Si,Chang,Wang Zi,Qing,Wu Jun,Cheng

Nhất Đại Lãng Khách The Last WulinViệt Sub Năm: 2017

Ba mươi năm trước đây, các lệnh của tòa án ban hành lệnh cấm vũ khí. Để kết thúc chuyện này, sát thủ Jing Zheng En hóa thân thanh kiếm treo mái, lẻn vào cung điện và đặt xuống cược với hoàng đế đầu tiên: nếu ông có thể dùng một tay để thoát khỏi tòa án mười tám huy chương vàng fatwa, cố hoàng đế sẽ cho phép các kiếm sĩ trên thế giới hoạt động trở lại.

Unknown2020-07-23 16:14:03

Võ Sĩ Đạo Báo Thù - Sanjuro Việt Sub (1962)

nó là phần tiếp theo của bộ phim yojimbo dựa theo truyện ngắn peaceful day của nhà văn shūgorō yamamoto bộ phim kể rằng vào thế kỉ 18 một nhóm 9 samurai trẻ nhiệt huyết nhận ra sự lệch lạc của lãnh đạo clan của mình và tìm cách thay đổi nó nhưng họ đã nhìn nhầm người và bị phản bội thế nhưng may mắn là họ đã nhận được sự giúp đỡ của tsubaki sanjûrôvõ sĩ đạo báo thù,xem phim võ sĩ đạo báo thù,download võ sĩ đạo báo thù,xem online võ sĩ đạo báo thù hd,xem võ sĩ đạo báo thù nhanh,tai phim võ sĩ đạo báo thù,sanjuro,xem phim sanjuro,download sanjuro,xem online sanjuro hd,xem sanjuro nhanh,tai phim sanjuro,oshirô mifune,tatsuya nakadai,keiju kobayashi