Võ Trạng Nguyên - The Kungfu Scholar Việt Sub (1993)RSS Võ Trạng Nguyên - The Kungfu Scholar Việt Sub (1993)
Võ Trạng Nguyên - The Kungfu Scholar
Diễn viên: Trương Vệ Kiện, Quách Phú Thành, Châu Huệ Mẫn
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kung Fu Scholar là một hành động hài với sự tham gia của Dicky Cheung. Ông muốn học kung-fu, nhưng mẹ anh muốn anh đi học. Sau khi thua một trò chơi với mẹ của mình, anh buộc phải đi học. Liu Sin-Hội (Aaron Kwok) cũng tham dự cùng một trường. Hiệu trưởng của trường (Tất Mau) có một cháu gái Ching Ching (Chow Wai Man), người cũng được giảm xuống tại trường bởi cha mẹ cô. Trường có nhiều quy định: Một là bạn không thể tòa án một người phụ nữ. Nhưng đoán nó, những gì của tình yêu ngay từ cái nhìn
Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu Cyborg

Kung Fu Cơ Khí Hiệp Kung Fu Traveler: Kungfu CyborgThuyết Minh Năm: 2017

Trong thế giới tương lai, tướng quân của loài người là Trần Hổ, chế tạo ra người máy A Kiệt, đưa nó về thời đại võ thuật hưng thịnh để học võ công chống lại người ngoài hành tinh xâm lược. Nữ cơ khí sư Từ Tử Anh yêu Trần Hổ đã lâu, cũng theo người máy xuyên việt thời không, nhiều lần chứng kiến người máy hủy diệt rồi lại trùng sinh.

Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice Guy.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Richard Norton,Miki Lee

Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice GuyViệt Sub Năm: 1997

Anh chàng dẫn chương trình nấu ăn trên truyền hình bị dính vào một vụ rắc rối với những tên tội phạm vì anh tìm thấy một cuộn băng video có những bằng chứng phạm tội của một băng đảng xã hội đen.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Unknown2020-09-17 10:05:45

Võ Trạng Nguyên - The Kungfu Scholar Việt Sub (1993)

kung fu scholar là một hành động hài với sự tham gia của dicky cheung ông muốn học kung fu nhưng mẹ anh muốn anh đi học sau khi thua một trò chơi với mẹ của mình anh buộc phải đi học liu sin hội aaron kwok cũng tham dự cùng một trường hiệu trưởng của trường tất mau có một cháu gái ching ching chow wai man người cũng được giảm xuống tại trường bởi cha mẹ cô trường có nhiều quy định một là bạn không thể tòa án một người phụ nữ nhưng đoán nó những gì của tình yêu ngay từ cái nhìnvõ trạng nguyên,xem phim võ trạng nguyên,download võ trạng nguyên,xem online võ trạng nguyên hd,xem võ trạng nguyên nhanh,tai phim võ trạng nguyên,the kungfu scholar,xem phim the kungfu scholar,download the kungfu scholar,xem online the kungfu scholar hd,xem the kungfu scholar nhanh,tai phim the kungfu scholar,trương vệ kiện,quách phú thành,châu huệ mẫn